+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Nghi án thiếu nữ 14 tuổi cắt tay, treo cổ tự tử vì uất ức khi bị bạn xâm hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đơn tố cáo, sau khi bị bạn cưỡng bức, em H. đã cắt tay 2 lần và treo cổ tự tử tại nhà nhưng may mắn được gia đình phát hiện.

    Theo nội dung đơn tố cáo, sau khi bị bạn cưỡng bức, em H. đã cắt tay 2 lần và treo cổ tự tử tại nhà nhưng may mắn được gia đình phát hiện.

    Em H. đã nhiều lần tự tử sau khi bị bạn xâm hại. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, ông Đ.V.K. (SN 1978, trú tại Thanh Sơn, Phú Thọ) cho biết, con gái ông là Đ.T.H. (SN 2005) đang là bị hại trong vụ việc có dấu hiệu của tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" xảy ra vào ngày 17/10.

    Theo lời kể của ông K., con gái ông vào đầu năm 2019 có quen biết với nam thanh niên tên Th. (SN 2002, trú tại xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) và đã có một vài lần đi chơi chung với nhóm bạn.

    Tối ngày 16/10, H. đi chơi cùng với nhóm bạn trong xóm thì có gặp lại T. Sau khi vui chơi ở nhà văn hoá xóm, cả nhóm đã cử người đi mua rượu về uống tại nhà của 1 bạn nữ có tên N. Sau khi say rượu, nhóm bạn đã bỏ về, lúc này chỉ còn lại H. và T. Lợi dụng việc H. say rượu, không làm chủ được ý thức, T. đã cưỡng ép và thực hiện hành vi giao cấu mặc cho em H. chống cự và xin dừng lại.

    Khoảng 2h ngày 17/10, sau khi tắm rửa, thay quần áo, do phẫn uất và xấu hổ, em H. đã cắt cổ tay 2 lần để tự tử. Nhưng do vết thương chảy máu, H. hoảng sợ nên cắt dây phơi quần áo rồi treo cổ tự sát. Trong lúc em H. đang giãy giụa, ông K. đã phát hiện sự việc và giải cứu con gái.

    Sau khi em H. trấn tĩnh lại đã kể toàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Ngay sau đó, gia đình ông K. đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

    Sáng ngày 29/10, trao đổi với báo Tổ quốc, lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn cho biết, đơn vị đã có văn bản trả lời về sự việc trên.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-nghi-an-thieu-nu-14-tuoi-cat-tay-treo-co-tu-tu-vi-uat-uc-khi-bi-ban-xam-hai-a298784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan