+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Ô tô mất lái khiến 4 học sinh thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc xe ô tô mang BKS 19C-**** lao đến với tốc độ cao và hất một học sinh bay ra xa. Sau khi đâm người, chiếc xe tiếp tục chạy thẳng và đâm vào gốc cây

    (ĐSPL) - Khoảng 13h30 chiều nay, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, khiến 4 em học sinh của một trường THCS trên địa bàn thương vong.

    Thông tin ban đầu từ phía người dân, vụ tai nạn xảy ra ở gần khu vực trường tiểu học Thanh Hà vào thời điểm kể trên, khiến 4 học sinh cấp II bị thương nặng.

    4 học sinh trường THCS Thanh Hà (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) đang đi học thì bất ngờ một chiếc ô tô biển xanh đi từ hướng xã Đỗ Sơn (Thanh Ba) về thị xã Phú Thọ, mất lái lao thẳng vào các cháu.

    Hiện trường tai nạn kinh hoàng, ít nhất 5 người tử vong.

    Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TX Phú Thọ trong tình trạng nguy kịch. Danh tính 4 học sinh gặp nạn gồm: Em Chu Ngọc Sơn (lớp 9A), em Phan Tiến Đạt, cháu Hoàng Quốc Trung và Chu Văn Long (cùng học lớp 7B).

    Trong đó, em Chu Ngọc Sơn bị thương nặng nhất, cháu được cấp cứu trong trạng thái mất ý thức và phải thở máy. Hiện, cháu Sơn đã tử vong tại bệnh viện.Các em Đạt, Trung, Long lần lượt bị tổn thương nghiêm trọng nhiều phần trên cơ thể. Đặc biệt nạn nhân Long bị gãy chân, gãy xương đùi và dập lá lách.

    Trao đổi với PV qua điện thoại, trưởng công an huyện Thanh Ba xác nhận thông tin trên. Ông cũng cho biết, chiếc xe gây tai nạn là xe công (biển xanh) nhưng chưa xác định được cơ quan quản lý.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc về vụ việc.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-o-to-mat-lai-khien-4-hoc-sinh-thuong-vong-a89461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan