+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Phẫn nộ cha đẻ hiếp dâm con gái bị thiểu năng đến có con

    • DSPL
    ĐS&PL Bị khiếm thị bẩm sinh, thiểu năng trí tuệ đã đủ đáng thương, Hằng còn bị chính cha đẻ của mình hiếp dâm nhiều lần đến sinh con.

    Bị khiếm thị bẩm sinh, thiểu năng trí tuệ đã đủ đáng thương, Hằng còn bị chính cha đẻ của mình hiếp dâm nhiều lần đến sinh con. 

    Cháu Hằng và đứa con mới sinh được hơn 1 tháng. Ảnh: Báo Giao thông

    Nạn nhân rơi vào hoàn cảnh đáng thương nói trên là cháu Nguyễn Thị Thái Hằng (SN 2004, ở khu 4, xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, Phú Thọ).

    Theo thông tin trên báo Dân Việt, Hằng là con cả trong gia đình có 3 chị em, tất cả đều bị khiếm thị bẩm sinh từ nhỏ và thiểu năng trí tuệ. Mẹ Hằng mất năm 2018 vì bệnh ung thư, bà nội không chỉ bị khiếm thị mà còn bị tai biến liệt nửa người không thể lao động được, hoàn cảnh hết sức khó khăn.

    Người cha mất hết nhân tính của Hằng tên Nguyễn Văn Hải (SN 1981), không có việc làm ổn định, ham chơi, lười làm và thường xuyên uống rượu.

    Bà Liên- bà nội của Hằng, Hải là con trai cả của vợ chồng bà. Bà bị khiếm thị từ nhỏ, sau này Hải và những đứa cháu nội của bà cũng bị khiếm thị bẩm sinh, đầu óc không được nhanh nhẹn nên kinh tế lúc nào cũng khó khăn. Cuối 2017, đầu 2018, con dâu của bà phát hiện bị ung thư khiến kinh tế gia đình càng kiệt quệ.

    "Thằng Hải vốn mắt cũng kém, thể lực yếu nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên cũng phải đi theo mọi người đi làm phụ hồ ở quanh vùng. Cuối năm 2017, khi phát hiện vợ bị ung thư, Hải cũng nghỉ việc ở nhà chăm vợ. Khi câu chuyện về cả gia đình bị khiếm thị lại có người bị ung thư được báo chí đăng tải, mạng xã hội chia sẻ, thì các Mạnh Thường Quân đến hỗ trợ được mấy trăm triệu. Có tiền, thằng Hải đâm ra chơi bời cờ bạc, rượu chè liên miên", bà Liên tâm sự.

    Xót xa cho hoàn cảnh đáng thương của đứa cháu gái, bà Liên gạt nước mắt: "Cái Hằng nó to xác vậy thôi nhưng tồ tệch vì bị thiểu năng. Chẳng ai bị bố hiếp dâm nhiều lần, chửa đến tháng thứ 5, thứ 6 mà cũng không nói cho ai biết. Còn thằng Hải chắc do rượu say nên mới làm những chuyện đồi bại, mất hết tính người như thế".

    Báo Giao thông đưa tin, ông Hán Vinh Khánh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn và cho biết, ngày 19/5, H. sinh một cậu con trai và được đưa đi giám định ADN. Đến ngày 26/6, Nguyễn Văn Hải đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về tội hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi. 

    Cũng theo ông Khánh, năm 2018, chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà Liên, các nhà tài trợ đến ủng hộ được mấy trăm triệu. Có tiền, Hải sinh ra cờ bạc, rượu chè.

    “Có thể do uống rượu nhiều, mất kiểm soát nên Hải mới hiếp dâm con gái mình”, ông Khánh nói.

    Hiện chính quyền xã Dị Nậu đang làm hồ sơ để làm chế độ chính sách cho gia đình cháu H.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-phan-no-cha-de-hiep-dam-con-gai-bi-thieu-nang-den-co-con-a282755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan