"Phù thủy" Emma Watson khoe ảnh tốt nghiệp Đại học


Thứ 4, 28/05/2014 | 06:50


(ĐSPL) - “Phù thủy” quyến rũ của xứ sở sương mù- Emma Watson đã tốt nghiệp trường Đại học Brown- 1 trong 8 trường đại học danh giá nhất nước Mỹ sau 6 năm.

(ĐSPL) - “Phù thủy” quyến rũ của xứ sở sương mù- Emma Watson đã tốt nghiệp trường Đại học Brown- 1 trong 8 trường đại học danh giá nhất nước Mỹ sau 6 năm.

Ngày hôm qua (25/5), nữ diễn viên Anh nổi tiếng với vai Hermione Granger trong bom tấn Harry Potter đã nhận tấm bằng tốt nghiệp bằng cử nhân Văn học Anh cùng với hơn 2000 sinh viên khác của trường Đại học Brown. Đây là ngôi trường nằm trong liên đoàn Ivy- hệ thống tám trường đại học tư có chất lượng và danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.

Chuyện làng sao - 'Phù thủy' Emma Watson khoe ảnh tốt nghiệp Đại học

Hình ảnh xinh đẹp của Emma trong lễ tốt nghiệp được cô chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Chuyện làng sao - 'Phù thủy' Emma Watson khoe ảnh tốt nghiệp Đại học (Hình 2).

Biểu tượng sắc đẹp của nước Anh xinh đẹp và quyến rũ trong buổi ra mắt phim “Noah” hôm 26/3, ở New York.

Nữ diễn viên 24 tuổi bắt đầu học ở Brown từ năm 2009- đây chính là năm cô lọt vào danh sách top những nữ diễn viên có doanh thu cao nhất thập kỷ của Kỷ lục Guiness. Thực chất, quá trình học của cô chỉ kéo dài 5 năm, nhưng cô đã phải nghỉ một năm vào 2011 để quảng bá tập cuổi của Harry Potter- The Deathly Hallows 2, thế nên cô mất 6 năm mới ra trường được.

Watson chia sẻ trên tờ Sunday Times rằng cô đã bắt đầu quan tâm làm thế nào để được các bạn học chấp nhận. 

“Vào ngày đầu tiên, khi tôi bước chân vào căng-tin, tất cả mọi người đều đột nhiên im lặng và quay lại nhìn tôi. Tôi phải tụ nhủ với bản thân mình rằng: “Sẽ ổn thôi, mình có thể làm được điều này. Mình chỉ cần hít thở thật sâu và thu hết can đảm lại.”

Và cuối cùng, mặc dù các tay săn ảnh vẫn đeo bám nhiệt tình, nhưng Emma vẫn luôn cố gắng tự tạo cho mình cuộc sống đại học của một sinh viên bình thường.

Chuyện làng sao - 'Phù thủy' Emma Watson khoe ảnh tốt nghiệp Đại học (Hình 3).

Nữ diễn viên tài năng vẫn luôn cố gắng cân bằng việc đóng phim và học ở trường trong suốt những năm học Đại học.

Chuyện làng sao - 'Phù thủy' Emma Watson khoe ảnh tốt nghiệp Đại học (Hình 4).

Emma nở nụ cười đáng giá cả triệu đô trong giây phút cô chính thức nhận bằng tốt nghiệp ở Providence, Rhode Island.

Emma phát biểu trên tờ Us Weekly năm 2013 rằng: “Tôi thậm chí còn không bao giờ bị yêu cầu chụp ảnh trong khuôn viên trường. Tôi cũng sẽ ở trong bữa tiệc cùng hàng trăm sinh viên khác và tôi không phải là người duy nhất trong những bức ảnh đăng trên Facebook.”

Trong khoảng thời gian theo học, Emma vẫn tiếp tục duy trì sự nghiệp diễn xuất mà không hề xao nhãng. Cô đã tham gia hai phần phim Harry Potter và Bảo bối tử thần, The Perks of Being a Wallflower, This is the End và mới đây nhất là bộ phim sử thi bom tấn Noah.

Trẻ đẹp, tài năng, giàu có và thông minh, Emma Watson là nữ diễn viên thế hệ 9x thành công và nổi tiếng toàn cầu. Cô còn được ví von, ở Mỹ có “thiên nga đen” Jennifer Lawrence thì ở Anh có “phù thủy” Emma Watson. Bằng chứng cho điều này của nữ diễn viên chính là tấm bằng tốt nghiệp trường Đại học Brown, tạp chí Forbe điểm tên cô vào danh sách những triệu phú trẻ tuổi năm 2009 và liên tục nằm trong danh sách những người đẹp được khao khát nhất hành tinh của FHM và Askmen.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-thuy-emma-watson-khoe-anh-tot-nghiep-dai-hoc-a34653.html