+Aa-
    Zalo

    Phụ xe trả lại gần 150 triệu đồng cho hành khách để quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi liên lạc được với hành khách quên đồ, nhà xe Sự Chuyên, chuyên chạy tuyến Quỳnh Lưu – Hà Nội đã trả lại gần 150 triệu đồng cho khách

    (ĐSPL) - Chiều ngày 13/11/2014, sau khi liên lạc được với hành khách để quên đồ, nhà xe Sự Chuyên, chuyên chạy tuyến Quỳnh Lưu – Hà Nội đã trả lại gần 150 triệu đồng cho khách.
    Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, khi lưu thông đến địa bàn huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), trong lúc kiểm tra xe, phụ xe Trần Duy Tư (SN 1985), trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu bất ngờ phát hiện một túi ni lông đựng gần 150 triệu đồng và một số đồ đạc khác trên giường do hành khách để quên.
    Ngay sau đó, phụ xe đã xác minh chủ số tiền nói trên là anh Phạm Văn Hùng (SN 1978), trú tại huyện Giao Thủy (Nam Định). Anh Hùng lên xe từ Ninh Bình vào Thanh Hóa.
     Phụ xe trả lại gần 150 triệu đồng cho hành khách
    Phụ xe Trần Duy Tư cầm số tiền lớn chuẩn bị trả lại cho hành khách để quên.
    Anh Phạm Văn Hùng cho biết: “Tôi đang trên đường vào Quỳnh Lưu để mua tôm nhưng có công việc đột xuất ở Thanh Hóa nên đã xuống xe tại đây. Xuống xe lúc lâu, tôi nhận được điện thoại của chủ xe thông báo để quên đồ, lúc ấy tôi mới nhớ đến túi tiền. Tôi thật sự rất bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc khi nhận lại số tiền”.
    Chứng kiến sự việc, nhiều hành khách trên xe tỏ ra cảm phục trước hành động đẹp của anh Tư. Anh Vũ Văn Toàn, trú tại xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu chia sẻ: “May mắn cho vị khách đó khi gặp được phụ xe tốt tính, nếu gặp người khác hay một hành khách xấu tính nào đó thì có lẽ số tiền trên đã không về lại với chủ của nó rồi”.
    Nhận lại được số tiền lớn từ tay phụ xe Tư, anh Hùng vô cùng cảm kích và gửi lời cảm ơn tới cá nhân anh Trần Duy Tư cũng như nhà xe Sự Chuyên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-xe-tra-lai-gan-150-trieu-dong-cho-hanh-khach-de-quen-a69032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan