+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: 2 xe khách đâm nhau trong đêm, 2 người chết, nhiều người bị thương

    (ĐS&PL) - 2 xe khách đâm nhau trên quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Phú Yên trong đêm khiến 2 người chết, nhiều người bị thương phải đi cấp cứu.

    Theo báo Công an nhân dân, sáng 18/6, nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Yên xác nhận 2 người tử vong và nhiều người bị thương trong vụ tai nạn giao thông trong đêm giữa 2 xe ô tô khách.

    phu yen 2 xe khach dam nhau trong dem 2 nguoi chet nhieu nguoi bi thuong2
    Xe ô tô khách 53S-8001 bị móp méo, vỡ nát phần đầu.  Ảnh: CAND
    phu yen 2 xe khach dam nhau trong dem 2 nguoi chet nhieu nguoi bi thuong
    Phần đầu bên trái xe khách 43B-025.05 bị móp méo, vỡ nát. Ảnh: CACC

    Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 đêm 17/6 tại km 1334+100 trên đường quốc lộ 1A qua địa phận xã huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên. Xe ô tô khách BKS 53S-8001 do ông Lê Hồng Quang (45 tuổi, trú ở  tỉnh Bình Định) điều khiển chạy từ hướng Nam ra đến lý trình nêu trên, đã xảy ra tai nạn với xe ô tô khách BKS 43B-025.05 do ông Đỗ Tấn Quý (46 tuổi, trú tại tỉnh Quảng Nam) điều khiển, chạy từ hướng Bắc vào.

    Vụ tai nạn khiến ông N.N.H (35 tuổi, trú ở TP.Đà Nẵng), là người đi trên xe khách 43B-025.05 tử vong tại hiện trường, nhiều người bị thương được vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu. Hai ô tô hư hỏng nặng, phần kính vỡ nát, đầu xe biến dạng.

    Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời bác sĩ Trần Anh Dũng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho hay, trong đêm 17/6, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu 10 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông trên.

    Đến sáng 18/6, bà N.T.T.T. (44 tuổi, ngụ TP.Đà Nẵng, hành khách trên xe khách 43B-02505) đã không qua khỏi do bị thương nặng.

    Bác sĩ Trần Anh Dũng thông tin thêm, lúc 23h ngày 17/6, ngay sau khi nhận tin báo có tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe giường nằm với số người bị nạn lớn, thương tích nặng, Giám đốc bệnh viện đã kích hoạt quy trình báo động đỏ toàn bệnh viện.

    Trong 10 người bị nạn được đưa cấp cứu có 4 trường hợp nặng cần được chuyển khoa Hồi sức Ngoại để điều trị tích cực, 3 trường hợp được chỉ định chuyển vào phòng mổ để phẫu thuật cấp cứu ngay, trong đó có 1 bé gái 10 tuổi cần huy động trợ giúp của Bệnh viện Sản Nhi.

    Đến sáng 18/6, các bệnh nhân đều được phẫu thuật thành công, tình trạng ổn định và được các bác sĩ theo dõi sát sao để xử trí các tình huống tiếp theo.

    Hiện, các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên đang tập trung khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-2-xe-khach-dam-nhau-trong-dem-2-nguoi-chet-nhieu-nguoi-bi-thuong-a579357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan