+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Bợm nhậu vác súng dọa bắn chủ quán vì từ chối phục vụ trong dịp cách ly xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Đến quán gọi đồ nhậu nhưng bị từ chối phục vụ do đang thực hiện cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19, Sơn đã mang súng đến đe dọa, tấn công chủ quán.

    Đến quán gọi đồ nhậu nhưng bị từ chối phục vụ do đang thực hiện cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19, Sơn đã mang súng đến đe dọa, tấn công chủ quán.

    Khẩu súng tự chế mà đối tượng Sơn sử dụng để gây rối. Ảnh: VTC News

    Sáng ngày 15/8, Thượng tá Võ Duy Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị này vừa khởi tố bị can Nguyễn Bảo Sơn (SN 1981, trú tại phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu) về hành vi Đe dọa giết người theo quy định tại Khoản 1 Điều 133 Bộ luật Hình sự 2015.

    Trước đó vào chiều ngày 9/4, Sơn đến quán nhậu V.Đ (có địa chỉ tại khu phố Long Bình, phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu) rồi yêu cầu anh Huỳnh Đình Văn (chủ quán) bán đồ nhậu cho mình.

    Tuy nhiên, do đang trong thời gian thực hiện cách ly xã hội để chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ nên anh Văn từ chối mở cửa.

    Do đã say xỉn và cho rằng chủ quán xem thường mình nên Sơn chửi bới, dùng tay đánh anh Văn nhưng anh này đỡ được. Sau đó, đối tượng này gọi điện thoại cho Công an phường Xuân Phú yêu cầu xử lý hành vi bán quán nhậu của anh Văn trong thời gian cách ly xã hội.

    Khi Công an có mặt, Sơn vẫn thực hiện hành vi gây rối và mất an ninh trật tự nên bị lực lượng công an yêu cầu về nhà. Thế nhưng đối tượng Sơn không chấp hành, tiếp tục đe dọa sẽ dùng súng bắn anh Văn.

    Sai khi tổ công tác công an phường rời khỏi hiện trường, Sơn trở về nhà, cầm theo khẩu súng cồn tự chế, tiếp tục đến quán nhậu V.Đ gây rối, làm hư hỏng bảng hiệu, dùng súng tấn công người nhà của anh Văn. Sơn nổ súng nhưng không gây ra thương tích.

    Người thân anh Văn vào nhà lấy dầm chèo đánh vào tay Sơn, làm rơi súng và đuổi Sơn chạy ra đường.

    Kết luận giám định xác định loại súng mà Sơn sử dụng là vũ khí có tính năng, tác dụng tương tự như súng săn, bắn được bình thường, tầm bắn 05m, khi trúng vào người có thể gây sát thương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-bom-nhau-vac-sung-doa-ban-chu-quan-vi-tu-choi-phuc-vu-trong-dip-cach-ly-xa-hoi-a335134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan