+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Đi học về rủ bạn ra kênh tắm, nam sinh lớp 5 đuối nước thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần hai ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 5 đuối nước và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Trao đổi với Công an nhân dân, trưa ngày 27/3, ông Đào Nguyên Thuấn – Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Phong (huyện Tây Hòa, Phú Yên) cho biết, sau gần hai ngày huy động nhân lực, phương tiện dò tìm, đến 11h3 cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nam sinh tiểu học tử vong khi tắm kênh chính Nam trong hệ thống thủy nông Đồng Cam.

    tim thay thi thye nam sinh lop 5 sau 2 ngay mat tich dspl
    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Công an nhân dân

    Nạn nhân được xác định là em Phan Minh T. (SN 2011, trú ở thôn Mỹ Thạnh Nam, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa), học sinh lớp 5E Trường tiểu học Hòa Phong.

    Trước đó vào khoảng 16h ngày 25/3, em T. rời trường học nhưng không về nhà mà cùng hai người bạn học rủ nhau ra kênh chính Nam để tắm.

    Sau đó, hai người bạn về nhà còn T. tiếp tục tắm và bị nước cuốn, nhấn chìm mất tích.

    Sau khi nắm bắt vụ việc, Phòng Cảnh sát PCCC – CNCH Công an tỉnh Phú Yên đã huy động gần 10 cán bộ, chiến sĩ tìm kiếm nhiều giờ.

    Đến 11h35 ngày 27/3, thi thể nạn nhân nổi lên trên mặt nước cách hiện trường tai nạn hơn 100m về phía hạ lưu.

    Thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, tối ngày 25/3, thông tin từ lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC&CHCN- Công an tỉnh Phú Yên cho biết, lực lượng đã đưa được thi thể em T.H.N. (15 tuổi, ở KP1, phường Hòa Vinh, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) ra khỏi ống cống của trạm bơm nước Đồng Phẩn (KP Uất Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa).

    Trước đó, chiều cùng ngày, các công nhân trạm bơm của công ty TNHH một thành viên thủy nông Đồng Cam phát hiện có 3 thiếu niên câu cá khu vực này và đã yêu cầu rời khỏi, nhưng không rõ vì sao em N. rơi xuống ống cống.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, người dân báo cho lực lượng chức năng đến ứng cứu nhưng em N. đã tử vong.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-di-hoc-ve-ru-ban-ra-kenh-tam-nam-sinh-lo-p-5-duoi-nuoc-thuong-tam-a532379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan