+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Điều tra vụ đối tượng bịt mặt lẻn vào trường lôi kéo học sinh rồi chở đi

    ĐS&PL Đang ngồi chơi cùng bạn tại trung tâm dạy thêm, nữ sinh lớp 6 bất ngờ một người phụ nữ lạ mặt đưa đi.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 13/7,  Công an xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa (Phú Yên) đã có báo cáo xác minh bước đầu về trường hợp một phụ nữ bịt mặt vào trường lôi, kéo học sinh rồi chở đi.

    phu yen mot hoc sinh bi nguoi phu nu la mat cho di gia dinh nghi bat coc dspl
    Người phụ nữ lạ mặt chở bé gái đi bất thường. Ảnh trích xuất từ camera an ninh.

    Theo đó, khoảng 6h35 phú cùng ngày, em Trần Q.N. (SN 2011) là con anh Trần M.C. và chị Nguyễn T.T (ngụ xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa) vào Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (xã Hòa Phong) ngồi chơi cùng nhóm bạn trên ghế đá.

    Lúc này, một phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang bịt mặt, mặc áo khoác và váy chống nắng, đi xe máy hiệu Wave RS màu đỏ đen chưa xác định biển số vào trường, rồi tiến đến chỗ em N. ngồi hỏi mượn điện thoại, nhưng em N. không cho.

    Lúc sau, người phụ nữ này cầm tay kéo em N. đưa lên xe máy rồi chở đi. Khi đến UBND thị trấn Phú Thứ (huyện Tây Hòa), người này để xe máy bên ngoài rồi đưa em N. vào ngồi trên ghế đá đặt ở sân trụ sở khoảng 10 giây rồi tiếp tục đưa em N. ra xe chở đi.

    Theo báo Lao Động, chị Nguyễn Thị Thơ (SN 1986, trú tại thôn Mỹ Thạnh Nam, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa) là mẹ của em N. kể lại, khoảng 7h10 ngày 13/7, gia đình nhận được cuộc gọi từ cô giáo Kiều Trang (giáo viên dạy thêm môn Anh văn) thông báo là em N. đã bị một người phụ nữ đưa đi.

    Sau khi nhận được thông tin từ cô giáo Trang, chị Thơ liền gọi điện thoại cho em N. nhưng không thấy em N. trả lời nên đã trình báo Công an xã Hòa Phong (Tây Hòa) về vụ việc.

    Một lúc sau, chị hàng xóm của chị Thơ gọi lại thì em N. bắt máy và nói là đang ở cầu Dinh Ông (cầu nối 2 huyện Tây Hòa và Phú Hòa) nhưng đến nơi thì không thấy em N. ở đó, tiếp tục gọi lại thì em N. cho biết người phụ nữ đó đã bỏ em tại chợ Phú Thứ (thị trấn Phú Thứ, cách nhà em N khoảng 6km). Đến 7h45, em N. được gia đình đón về nhà.

    “Lúc chở cháu về đến nhà, cháu có biểu hiện không bình thường, nói chuyện lúc nhớ lúc quên như người mất hồn. Chỉ có bị bỏ thuốc thì cháu mới như vậy chứ ở nhà cháu không phải khù khờ gì”, chị Thơ nói.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-dieu-tra-vu-doi-tuong-bit-mat-len-vao-truong-loi-keo-hoc-sinh-roi-cho-di-a544463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Tín dụng đen” lợi dụng COVID-19 lôi kéo người dân dịp áp Tết

    “Tín dụng đen” lợi dụng COVID-19 lôi kéo người dân dịp áp Tết

     “Tín dụng đen” lợi dụng COVID-19 rủ rê, lôi kéo người dân, HĐND tỉnh Long An đã tiến hành phiên đối thoại trực tiếp về thực trạng và giải pháp phòng, chống “tín dụng đen”. Trên địa bàn tỉnh, những năm qua cũng xảy ra nhiều trường hợp vay của tín dụng đen rồi phải trả lãi “cắt cổ”, có những trường hợp chậm trả bị hăm dọa, tạt chất bẩn vào nhà, hành hung, khủng bố tinh thần bằng nhắn tin, gọi điện, gây áp lực ở nơi người vay làm việc...