+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Một bệnh nhân tử vong liên quan đến COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tỉnh Phú Yên ghi nhận trường hợp tử vong đầu tiên ở tỉnh liên quan COVID-19.

    Sáng ngày 3/7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Phú Yên cho biết trên địa bàn ghi nhận ca tử vong đầu tiên liên quan COVID-19, đó là BN17108. Đây là trường hợp di chứng tai biến mạch máu não, sống thực vật đã 6 năm. Được biết, bệnh nhân năm nay 68 tuổi, nhận kết quả dương tính nCoV vào sáng ngày 29/6, theo Tuổi trẻ.

    phu yen 3
    Ảnh minh họa.

    Theo lãnh đạo Sở Y tế Phú Yên, tính từ 17h ngày 2/7 đến 8h ngày 3/7, tỉnh đã phát hiện thêm 50 trường hợp dương tính Sars-Cov-2 mới, cao nhất từ trước đến nay ở tỉnh này. Trong đó, 12 người là F1, F2 nghi nhiễm đang được điều trị tại bệnh viện; 23 người đang cách ly tập trung; 01 người đang cách ly tại nhà và 14 người ở ngoài cộng đồng và đang điều tra dịch tễ, theo Người Lao động.

    Tổng số ca bệnh trên địa bàn toàn tỉnh Phú Yên là 247 ca, cụ thể tại thành phố Tuy Hòa (164), huyện Sơn Hòa (41), thị xã Đông Hòa (8), huyện Tuy An (17), huyện Sông Hinh (12), huyện Tây Hòa (1) và huyện Phú Hòa (4).

    Các địa phương kể trên đang khẩn trương truy vết, cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm đối với những người có nguy cơ cao. Đồng thời, cơ quan chức năng khuyến cáo mọi người dân cần ghi chép đầy đủ nhật ký đi lại và những người tiếp xúc trong khoảng thời gian 7 ngày gần nhất để chủ động khai báo dịch tễ nếu có liên quan đến các trường hợp mắc COVID-19.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-mot-benh-nhan-tu-vong-lien-quan-den-covid-19-a505761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan