+Aa-
    Zalo

    Phú Yên tạm đóng cửa các điểm tham quan, du lịch từ ngày 29/7

    • DSPL
    ĐS&PL Tỉnh Phú Yên tạm thời đóng cửa các điểm tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh này từ ngày 29/7 để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

    Tỉnh Phú Yên tạm thời đóng cửa các điểm tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh này từ ngày 29/7 để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

    Phú Yên đang thực hiện các biện pháp hạn chế sự lây lan của Covid-19. Ảnh minh họa: Báo Chính phủ

    Ngày 28/7, Ông Phạm Đại Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, đã tổ chức cuộc họp bàn về công tác phòng, chống dịch.

    Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên thống nhất với sở Y tế và sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Phú Yên cho tạm đóng cửa tất cả các điểm du lịch ở tỉnh này. Việc đóng cửa các điểm du lịch sẽ được thực hiện từ sáng 29/7 và chưa có thời gian mở cửa trở lại.

    Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giao Công an Phú Yên và Sở Y tế tỉnh này nghiên cứu thật kỹ các phương án khả thi nhất để lập chốt chặn tại các cửa ngõ vào tỉnh Phú Yên, làm sao để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Cùng ngày, UBND tỉnh Phú Yên có công văn hỏa tốc triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

    Công văn hỏa tốc yêu cầu các doanh nghiệp vận tải khách, các bến xe trên địa bàn tỉnh này thực hiện ngay việc dừng hoạt động tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh từ Phú Yên đi Đà Nẵng và ngược lại từ nay đến ngày 11/8.

    Các doanh nghiệp vận tải khách có xe hợp đồng, xe du lịch, taxi không thực hiện hợp đồng vận tải hành khách đi Đà Nẵng trong thời gian này.

    Theo công văn này, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cũng chỉ đạo Công an tỉnh phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan và địa phương tăng cường công tác chỉ đạo, kiểm tra, quản lý địa bàn, nắm chắc số lượng khách lưu trú, lưu ý đối với người nhập cảnh vảo Việt Nam tới Phú Yên. Cần xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

    Trước đó, UBND tỉnh Phú Yên cũng đã có yêu cầu các cơ sở, ngành, địa phương, đơn vị thực hiện những biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo văn bản từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Quốc gia và của tỉnh. Người dân trên địa bàn tỉnh đi về từ Đà Nẵng từ 10/7 đến nay phải áp dụng biện pháp tự theo dõi sức khỏe tại nhà trong 14 ngày.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-tam-dong-cua-cac-diem-tham-quan-du-lich-tu-ngay-297-a332500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan