+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Trượt chân khi chụp ảnh, 2 du khách bị sóng cuốn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đứng chụp ảnh lưu niệm, 2 du khách trượt ngã và bị sóng cuốn trôi tử vong.

    Ngày 8/2, Công an thị xã Sông Cầu (Phú Yên) bàn giao thi thể hai du khách chết đuối trong lúc du xuân tắm biển cho gia đình đưa về tỉnh Đắk Lắk để lo hậu sự.

    Trước đó, vào chiều 7/2, nhóm 6 du khách từ Tây Nguyên xuống Phú Yên du lịch. Cả nhóm rủ nhau ra biển Hòa Thạnh (xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu) để chụp hình lưu niệm. Trong lúc chụp hình, hai người trong nhóm là N.V.H (SN 1996, trú ở thôn Quyết Tâm, xã Ea Tân) và L.T.H.N (SN 2000, trú ở buôn Kniêr, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) đã bị ngã và sóng biển cuốn trôi.

    Một số người dân địa phương và lực lượng chức năng đã tham gia cứu nạn, nhưng do ngạt nước nên anh N.V.H đã tử vong trước khi đưa vào tới bờ. Chị L.T.H.N được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu nhưng tử vong sau đó.

    phu yen truot chan khi chup anh 2 du khach bi song cuon tu vong 01
    Bãi biển Sông Cầu, Phú Yên. Ảnh minh họa

    Theo Tri thức trực tuyến, cũng trong ngày 8/2, vợ chồng ông N.V.S (ngụ tỉnh Đắk Lắk) đưa con gái 10 tuổi đến thôn Tân Phú, xã Xuân Sơn Nam, huyện Đồng Xuân (Phú Yên) du xuân. Trong lúc dạo chơi, cháu bé không may trượt chân rơi xuống hồ nước, tử vong.

    Chiều cùng ngày, hàng chục cảnh sát, dân quân cùng người dân xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân (Phú Yên) cũng đang nỗ lực tìm kiếm V.H.A (19 tuổi) mất tích trong lúc tắm sông ngày mùng 7/2. H.A cùng 10 người bạn trước đó rủ nhau đến đoạn giao giữa sông Kỳ Lộ và sông Cô ( thị trấn La Hai) du xuân. Trong lúc vui đùa, H.A sa chân vào hố sâu mất tích.

    Vietnamnet cho hay, trong dịp Tết Nguyên đán, tỉnh Phú Yên thu hút nhiều khách du lịch tham quan nghỉ dưỡng. Tổng lượng khách du lịch đến Phú Yên từ ngày 1/2 đến 5/2 (từ ngày mùng 1 đến mùng 5 Tết) khoảng 41.900 lượt khách (tăng 173% so với cùng kỳ). Các cơ sở lưu trú đón 30.126 lượt khách (tăng 184% so với cùng kỳ).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-truot-chan-khi-chup-anh-2-du-khach-bi-song-cuon-tu-vong-a527819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan