+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Xác minh vụ nữ sinh 15 tuổi bị lột đồ, hành hung dã man suốt 2 giờ đồng hồ

    ĐS&PL Nạn nhân không hề biết lý do vì sao lại bị hành hung dã man như vậy, các đối tượng còn dọa sẽ chôn nữ sinh. Sau khi bị đánh, nữ sinh D. bị tổn thương nặng nề cả về thể chất và tinh thần.

    Hơn 2 ngày qua, một đoạn clip dài 45 giây ghi lại hình ảnh 3 thiếu nữ lao vào hành hung một thiếu nữ khác được lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận phẫn nộ vì sự hung hãn của nhóm thiếu nữ này.

    hanh hung 1
    Clip bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

    Theo nguồn tin của VTC News, nạn nhân bị đánh là em D.T.M.D (15 tuổi, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, Phú Yên), em D. vừa hoàn thành xong chương trình lớp 9 tại trường THCS Hòa An, mới thi chuyển cấp vào lớp 10.

    Hiện, D. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên với nhiều vết bầm trên cơ thể.

    Em D. cho biết có quen biết thiếu nữ tên Như trước đó. Khoảng 10h ngày 5/6, D. từ nhà ở xã Hòa An lên một quán nước xã Hòa Quang Bắc để gặp Như đưa đồ. Lúc này, tại quán nước có 3 người gồm D., Như và một người tên Thư. Lúc ngồi uống nước, cho rằng D. có hành động liếc nhóm bạn của Như nên nhóm này có lời lẽ hăm dọa D. 

    hanh hung 2
    Em D. nhập viện với nhiều vết bầm trên cơ thể. Ảnh: VTC News.

    Sau đó, Như gọi thêm 2 người bạn và rủ D. đi lên đập Lỗ Chài (Hòa Quang Bắc) chơi. Khi đến gần đập thì người tên Thảo cầm mũ bảo hiểm nói với D.: “Mày thích xà quần không”, rồi lấy mũ liên tục đập vào đầu D. Sau những cú đánh tới tấp, D. ngã xuống thì bị nhóm của Như lao vào đánh tới tấp, rồi quay video . 

    Sau khi bị đánh đập và lột đồ, tinh thần D. trở nên hoảng loạn và luôn trong trạng thái lo sợ. “Bây giờ nghĩ lại em sợ lắm, suốt khoảng 2 giờ đồng hồ, họ dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, dùng tay chân đấm đá vào ngực em. Đánh đến khi em bất tỉnh thì các chị tạt nước cho tỉnh rồi đánh tiếp”, D. kể.

    Đặc biệt, D. có kể thêm, trong cơn bất tỉnh, nữ sinh nghe mọi người đe dọa sẽ chôn sống mình.

    Nguồn tin cho hay, nhóm thiếu nữ đánh D. đã nghỉ học. 

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động đưa tin, tại bệnh viện, chị Lê Thị Phí (42 tuổi, mẹ em D.) liên tục lau nước mắt, cho biết, vào hôm D. bị đánh, chị đang chăm mẹ ở bệnh viện. 

    "Đến chiều về nhà, thấy con nằm trong phòng liên tục đau la nên tôi gặng hỏi thì con mới dám nói là bị đánh và đưa clip cho tôi xem. Thấy vậy, tôi liền chở con nhập viện", chị Phí đau đớn kể lại.

    hanh hung 3
    Chị Lê Thị Phí xót xa khi thấy con mình bị hành hung dã man. Ảnh: Báo Lao động

    Người nhà em D. còn chia sẻ, sau khi sự việc xảy ra, nhóm thiếu nữ còn thường xuyên liên hệ, đe dọa gia đình em D. không được báo công an, nếu không sẽ không để yên, vì thế em D. và gia đình luôn phải sống trong lo lắng, sợ hãi, báo VTC News đưa tin.

    Theo Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, bệnh nhân D.T.M.D. nhập viện đêm ngày 5/6 trong tình trạng đau vai, tức ngực. Chẩn đoán ban đầu là đa thương tích do bị đánh.

    Công an huyện Phú Hòa cho biết, đã nắm được vụ việc và đang vào cuộc xác minh thông tin.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-xac-minh-vu-nu-sinh-15-tuoi-bi-lot-do-hanh-hung-da-man-suot-2-gio-dong-ho-a578099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan