+Aa-
    Zalo

    Phúc Khang ưu đãi đến 5 tỷ đồng tại Vietbuild 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại triển lãm lần này, Phúc Khang tung ra gói ưu đãi “khủng” lên đến 5 tỷ đồng dành cho khách hàng tham quan gian hàng của Phúc Khang.

    Từ ngày 27- 31/8/2016, Phúc Khang Corporation tiếp tục là nhà tài trợ chính của Triển lãm Vietbuild 2016 (lần 2) diễn ra ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM). Tại triển lãm lần này, Phúc Khang tung ra gói ưu đãi “khủng” lên đến 5 tỷ đồng dành cho khách hàng tham quan gian hàng của Phúc Khang.

    Gian hàng Phúc Khang qua các kỳ Vietbuild đều thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

    Triển lãm Vietbuild lần 2 tại TPHCM, Phúc Khang với diện tích gian hàng hơn 270 m2 sẽ giới thiệu tới khách hàng dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside (Q.8). Đây là dự án căn hộ xanh đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn công trình xanh Leed (USGBC -Mỹ) và Lotus ( VGBC - Việt Nam) cùng với sự cam kết chất lượng và tiến độ từ những thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng và phát triển đô thị nước ta.

    Trong ngày triển lãm, khách hàng tham quan và có giao dịch đặt cọc thành công tại gian hàng của Phúc Khang Corp sẽ có cơ hội nhận những phần quà với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng như: căn hộ xanh Deluxe Diamond Lotus Riverside, bộ hoàn thiện nội thất, xe hơi, Voucher 300 triệu đồng, 100 xe đạp điện…

    Giá bán căn hộ khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng. Khách hàng được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn đến 85\% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong 20 năm.

    Liên hệ: (08) 730 01 345

    Webiste: www.diamondlotus.vn

    PV


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-khang-uu-dai-den-5-ty-dong-tai-vietbuild-2016-a145134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan