+Aa-
    Zalo

    Phục kích, đánh vỡ đầu “tình địch” vì ôm vợ mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi phát hiện thấy “tình địch” ông vợ mình, Phong đã xông vào đánh vỡ đầu và lấy còng số 8 tra vào tay người này móc vào ghế.

    (ĐSPL) – Khi phát hiện thấy “tình địch” ông vợ mình, Phong đã xông vào đánh vỡ đầu và lấy còng số 8 tra vào tay người này móc vào ghế.

    Ngày 8/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành (Đồng Tháp) đã có kết luận điều tra gửi VKS đề nghị truy tố bị can Nguyễn Duy Thanh Phong về hành vi Cố ý gây thương tích và bắt và Giữ người trái pháp luật; Tăng Kim Sơn về hành vi Giữ người trái pháp luật.

    Bị hại trong vụ việc này là trung tá Nguyễn Bảo Thạnh, cán bộ Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (Công an Đồng Tháp).

    Phục kích, đánh vỡ đầu “tình địch” vì ôm vợ mình

    Nguyễn Duy Thanh Phong tại ngoại sau khi bị tạm giam. Ảnh Zing. 

    Theo thông tin vụ việc, sau khi kết hôn, vợ chồng Phong đã có với nhau 3 người con và chuyển lên TP HCM sinh sống. Tuy nhiên, do nhiều vấn đề trong cuộc sống nên hai vợ chồng có những mâu thuẫn, bất đồng. Vào khoảng tháng 5/2014, Phong phát hiện ra vợ mình thường xuyên liên lạc với với ông Thạnh vì hai người cùng quê.

    Do biết được vào ngày 1/6, giữa vợ mình và ông Thạnh có cuộc gặp mặt ở quê nên Phong đã đưa vợ về quê rồi âm thầm chuẩn bị “đồ nghề nhằm bắt quả tang”. Dụng cụ gồm máy quay phim, đèn pin, còng số 8, lưỡi lê súng AK, roi điện.

    Khoảng tối ngày 3/6, Phong thấy ông Thạnh chạy xe máy đến, dừng ở ngoài, vợ Phong sau đó đi ra ngoài gặp vị cán bộ công an này, cả hai cùng ngồi nói chuyện. Ông Thạnh sau đó đã kéo chị này ngồi lên đùi mình. Lúc này, Phong lấy máy quay phim ghi thì đèn của máy phát sáng khiến ông Thạnh phát hiện và đẩy vợ Phong ra.

    Ngay sau đó, Phong lao tới dùng đèn pin đánh hai người gây chảy máu vùng đầu ông Thạnh rồi kéo cả hai vào nhà bố vợ. Do uất ức, Phong tiếp tục  lấy còng số 8 tra vào tay ông Thạnh rồi móc vào ghế. Anh ta điện thoại cho Tăng Kim Sơn đến trợ giúp và tiếp tục hành hung cả 2 người. Khi Phong tra hỏi thì cả hai đều nhận là không có quan hệ bất chính với nhau.

    Xem video tham khảo:

    Nghi vợ ngoại tình, đâm chết tình địch

    Ngay sau đó, cơ quan công an có mặt tại hiện trường và lập biên bản vụ việc. Về phía ông Thạnh đã có đơn tố cáo yêu cầu xử lý hình sự đối với Phong. Trung tâm Pháp y xác định, tỉ lệ thương tật vĩnh viễn của ông Thạnh là 10\% và chị Hà là 4\%.

    Đến tháng 8, VKSND huyện Châu Thành đã phê chuẩn quyết định bắt tạm giam Nguyễn Thanh Phong về hành vi nêu trên.

    Đối với hành vi của ông Nguyễn Bảo Thạnh, Công an huyện Châu Thành đề nghị Công an tỉnh Đồng Tháp xử lý theo quy định của ngành.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-kich-danh-vo-dau-tinh-dich-vi-om-vo-minh-a73282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan