+Aa-
    Zalo

    Phục Mã Vương có lừa đảo, an toàn hay không?

    • DSPL
    ĐS&PL tuổi tác, việc sử dụng nhiều chất kích thích, đời sống không lành mạnh là vấn đề gây cản trở, làm khả năng tình dục bị suy giảm.

    Trong đời sống sinh lý hàng ngày của các cặp vợ chồng, đấng mày râu luôn muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên tuổi tác, việc sử dụng nhiều chất kích thích, đời sống không lành mạnh là vấn đề gây cản trở, làm khả năng tình dục bị suy giảm. Điều này khiến cho cuộc yêu của các cặp vợ chồng gặp nhiều khó khăn.

    Vì vậy, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ khả năng sinh lý nam giới. Tuy nhiên, không phải mọi loại thuốc đều tốt, an toàn và hiệu quả.

    Hiện nay, sản phẩm PHỤC MÃ VƯƠNG đang được rất nhiều đấng mày râu quan tâm và sử dụng để cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của mình. Vậy liệu sản phẩm này có thực sự tốt không? PHỤC MÃ VƯƠNG có phải là 1 trò lừa đảo và không hề như quảng cáo? … hàng tá các suy nghĩ cứ quẩn quanh đầu bạn khiến bạn trở nên lưỡng lự xem có nên sử dụng thử loại thuốc này không. Chúng ta cũng xem Phục Mã Vương có thực sự đáng dùng?

    NGUỒN GỐC CỦA PHỤC MÃ VƯƠNG

    Đầu tiên muốn biết loại thuốc tăng cường sinh lý nam này có lừa đảo hay không thì cần phải xem nó có xuất xứ ở đâu và do ai sản xuất.

    PHỤC MÃ VƯƠNG là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường sinh lý dành cho nam giới do Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Thăng Long đầu tư nghiên cứu và sản xuất. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được kiểm định và cấp phép sử dụng bởi Cục An Toàn Thực Phẩm của Bộ Y tế.

    THÀNH PHẦN PHỤC MÃ VƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

    Đã là sản phẩm về sinh lý nam thì bạn hãy xem thành phần cấu tạo nên sản phẩm đó có đúng các dược liệu có tác dụng về sinh lý không. Nếu toàn các vị thuốc không liên quan thì chắc chắn loại thực phẩm sinh lý đó sẽ không có quá nhiều hiệu quả.

    PHỤC MÃ VƯƠNG đã được cục an toàn thực phẩm – bộ y tế chứng nhận với các thành phần sau:

    Bạch tật lê: giúp tăng hocmone nam tự nhiên trong máu lên 40%

    Dâm dương hoắc: bổ thận tráng dương

    Đông trùng hạ thảo: Đông trùng hạ thảo  là một trong những vị thuốc quý của đông y, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh.

    Nhân sâm: Được dùng để điều trị rất nhiều bệnh, trong đó có bệnh yếu sinh lý. Theo báo cáo dùng nhân sâm điều trị 27 ca, chức năng tình dục được hồi phục hoàn toàn 15 ca, 9 ca chuyển biến tốt, 3 ca không kết quả.

    Phục mã vương với sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như bạch tật lê, dâm dương hoắc, đồng trùng hạ thảo, L – Arginine HCL, L – Carnitine Fumarate và nhân sâm giúp tăng cường sản sinh nội tiết tố testosterone đồng thời làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

    QUÉT MÃ VẠCH CỦA SẢN PHẨM

    Chúng tôi đã thử đặt mua 1 sản phẩm về và dùng ứng dụng ICHECK để quét mã vạch xem có đúng là sản phẩm đã được đăng ký và cấp phép lưu hành.

    Và đây là kết quả. Sản phẩm đã có mặt trên ICHECK

    Vậy với 3 phần là nguồn gốc xuất sứ, thành phần của Phục Mã Vương và quét mã vạch sản phẩm thì câu hỏi Phục Mã Vương  lừa đảo hay Phục Mã Vương  có tốt không của bạn đã được giải đáp phần nào rồi chứ. 

    Chúng tôi xin khẳng định lại Phục Mã Vương là sản phẩm chính hãng đã được kiểm định và được hàng ngàn người dùng phản hồi tích cực.

    Thực phẩm chức năng được người tiêu dùng coi là “Vương Dược” được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, người dùng có thể tìm mua tại :

    Nhà thuốc Phụ Tử Đường:

    Website : Phucmavuong.com

    Đ/c : số 7 ngõ 102 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân , Hà Nội hoặc liên hệ với hotline : 0983 50 53 56 – 096 345 44 43 sẽ được hỗ trợ vận chuyển 100%.

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-ma-vuong-co-lua-dao-an-toan-hay-khong-a265300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan