+Aa-
    Zalo

    Phùng Hòa Bình – Thầy Y một đời chữa bệnh cứu người đồng ý làm cố vấn chuyên môn đứng sau nhà máy sản xuất dược phẩm – thực phẩm chức năng LA TERRE FRANCE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) PGS.TS Phùng Hòa Bình Trưởng bộ môn y dược học cổ truyền, trường ĐH y dược Hà Nội. Cả đời sống trọn một chữ Thầy (thầy thuốc, thầy dạy).

    (ĐS&PL) PGS.TS Phùng Hòa Bình Trưởng bộ môn y dược học cổ truyền, trường ĐH y dược Hà Nội. Cả đời sống trọn một chữ Thầy (thầy thuốc, thầy dạy). Người thầy vừa có tâm vừa có tầm của bao thế hệ dược sĩ Việt Nam, rất được tin yêu, kính trọng.

    Năm 1976, Thầy tốt nghiệp Đại học Dược Hà, khi mà các bạn bè đồng trang lứa chọn con đường Y để phát triển sự nghiệp. Thì với niềm đam mê cháy bỏng tìm ra những bài thuốc chữa bệnh, chàng anh sinh viên ưu tú Phùng Hòa Bình đã quyết định ở lại Trường Đại học Dược để tiếp tục con đường tri thức của mình, trở thành một người thầy và bước tiếp trên con đường nghiên cứu Y học.

    Cả cuộc đời nghiên cứu, Thầy khám và điều trị bệnh cho hàng trăm ngàn bệnh nhân. Thầy Bình của chúng ta đã xây dựng thành công hàng trăm công thức thuốc vô cùng hiệu quả. Mỗi bài thuốc thành công của Thầy là minh chứng sáng nhất cho một quá trình nghiên cứu những cơ sở lý luận khoa học, quá trình tối ưu, một tấm lòng yêu con người, lo lắng cho sức khỏe bệnh nhân, một tấm lòng trăn trở làm sao thể tăng hiệu quả điều trị một cách hiệu quả nhất…

    Cả cuộc đời nghiên cứu, Thầy khám và điều trị bệnh cho hàng trăm ngàn bệnh nhân

    Bằng trái tim cảm thấu được nỗi đau của người bệnh, luôn đau đáu rằng: “Người có sức khỏe thì có muôn vàn điều ước nhưng người không có sức khỏe thì chỉ có một điều duy nhất là sức khỏe”, thầy đã dành cả mấy chục năm cuộc đời để nghiên cứu các công thức điều trị.

    Nhà máy dược phẩm thực phẩm chức năng LA TERRE FRANCE là đơn vị uy tín trong ngành Dược có tiềm lực mạnh mẽ đã được Thầy chọn để làm cố vấn chuyên môn, nhân rộng các công thức điều trị của Thầy đến được với nhiều người hơn.

    Thầy chọn cố vấn chuyên môn,đứng sau hoạt động sản xuất của nhà máy La Terre France để nhân rộng các công thức điều trị của Thầy đến được với nhiều người hơn

    Nhà máy dược phẩm thực phẩm chức năng LA TERRE FRANCE xây dựng theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) đáp ứng các quy định, điều kiện sản xuất nghiêm ngặt để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Với quy mô sản xuất trên diện tích 2.200m vuông, nhà máy LA TERRE FRANCE có công suất sản xuất lớn đủ khả năng cung ứng sản phẩm cho thị trường nội địa và xuất khẩu ra nước ngoài. Đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng, an toàn và nguyên liệu tự nhiên của người tiêu dùng.

    Nhà máy dược phẩm thực phẩm chức năng LA TERRE FRANCE xây dựng theo tiêu chuẩn GMP

    Tại đây, công thức điều trị mà Thầy đã miệt mài nghiên cứu của Thầy có thể nhân rộng đến hàng ngàn người bệnh.

    Thầy Phùng Hòa Bình đã dành cả đời vì một nỗi đau đáu làm sao để giúp đỡ “những người chỉ có một mong ước là có sức khỏe”. Nên mỗi sản phẩm được nhà máy LA TERRE FRANCE sản xuất ra không chỉ là công sức của đội ngũ nhân sự, bác sĩ dược sĩ cùng các nhà đầu tư, mà còn là cả một tấm lòng cao cả đối với sức khỏe con người của một người Thầy.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-hoa-binh-thay-y-mot-doi-chua-benh-cuu-nguoi-dong-y-lam-co-van-chuyen-mon-dung-sau-nha-may-san-xuat-duoc-pham-thuc-pham-chuc-nang-la-terre-france-a303722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.