+Aa-
    Zalo

    Phung phí cơ hội, MU để West Brom cầm hòa trên sân nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Được thi đấu trên sân nhà, Man Utd thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ, nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, De Gea và đồng đội không thể đánh bại được West Brom.

    Được thi đấu trên sân nhà, Man Utd thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ, nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, De Gea và đồng đội không thể đánh bại được West Brom.

    Chấn thương cùng những thẻ phạt đã khiến Man Utd gặp tổn thất về lực lượng trong cuộc tiếp đón West Brom. HLV Mourinho quyết định để Marcus Rashford lĩnh xướng hàng công của Quỷ đỏ.

    Man Utd để West Brom cầm hòa ngay trên sân nhà

    Phía sau tiền đạo người Anh là 3 vệ tinh Martial, Mkhitaryan và Lingard. Trong khi đó đội trưởng Rooney đã bình phục chấn thương nhưng không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu này.

    Lợi thế sân nhà giúp Man Utd nhập cuộc tự tin sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những pha tấn công liên tiếp được tạo ra nhưng các cầu thủ đội chủ nhà không tài nào khoan thủng được hàng phòng ngự rất khoa học của đội khách.

    Cơ hội lần lượt đến với Martial, Mkhitaryan, Lingard… nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, họ đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Theo thống kê, Man Utd cầm bóng gần gấp 3, dứt điểm gấp 6 lần nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, Quỷ đỏ đành chấp nhận một trận hòa không bàn thắng.


    Diễn biến trận đấu

    1 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! MU giao bóng.

    5 Martial nỗ lực khống chế bóng ở góc trái theo hướng tấn công của MU nhưng không thành công do bị hậu vệ West Brom theo kèm rất sát.

    8 Felllaini chọc khe cho Mkhitaryan xâm nhập vòng cấm nhưng bất thành.

    10 Lingard có pha đỡ ngực rồi vuốt bóng khá hay nhưng tiếc là bóng đi hơi cao so với khung thành của đội khách.

    12 Nyom có pha treo bóng quá đơn giản từ cánh trái và thủ môn De Gea dễ dàng bắt gọn bóng.

    16 Rashford đi bóng khá dẻo đột phá bên cánh trái trước khi nỗ lực treo bóng nhưng hàng phòng ngự của West Brom vẫn đang đứng vững.

    19 MU có pha đá phạt góc bên cánh phải gây được đôi chút khó khăn cho hàng thủ của đội khách khi Bailly trong pha dâng cao hỗ trợ tấn công có đường căng ngang khá khó chịu.

    26 Carrick có đường chuyền khá hay sang cánh phải nhưng tiếc là Lingard trong nỗ lực đưa bóng vào cho đồng đội dứt điểm cắt mặt đã không qua mắt được hậu vệ West Brom.

    29 Nhận đường chuyền của Martial, Rashford có pha cứa bóng về góc xa khung thành đội khách khá táo bạo nhưng tiếc rằng bóng đi không trúng đích.

    30 Cơ hội lần này được đặt vào Martial nhưng cú đánh đầu của tiền đạo trẻ người Pháp lại đưa bóng đi chệch khung thành của thủ môn Foster một khoảng cách nhỏ.

    34 Robson-Kanu bị Rojo đốn ngã ngay sát vạch 16m50 khung thành MU. Nhưng cú sút phạt sau đó của Chris Brunt đã không đưa bóng qua được hàng rào áo đỏ.

    42 Rojo phải nhận thẻ vàng sau pha huých vai phạm lỗi khá thô khi Robson-Kanu đang dẫn bóng tấn công cho đội bóng áo sọc trắng - đen.

    45+2 HẾT HIỆP 1!!! Hai đội bước vào giờ nghỉ với kết quả tạm thời vẫn đang là 0-0 trên sân Old Trafford.

    46 West Brom giao bóng.

    47 MU có pha phối hợp tấn công với tốc độ khá cao ở trung lộ nhưng hàng thủ của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Tony Pulis vẫn đang chơi rất tập trung.

    49 Sai lầm của Nyom mang đến cơ hội dứt điểm cho Rashford và Carrick nhưng cả hai cầu thủ MU đều không thể có cú sút như ý.

    54 Mkhitaryan nỗ lực dứt điểm nhưng không thành công do sự áp sát của 2 hậu vệ West Brom. Cơ hội đến với Fellaini nhưng tiền vệ người Bỉ đá bóng chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

    57 Martial có cú sút xa bóng sệt khá hóc hiểm nhưng thiếu một chút may mắn để trở thành bàn thắng cho MU.

    83 Lần này cú đá tầm thấp của Rashford đã đi chệch khung thành của đội khách khá xa.

    85 Martial và Young thi nhau tạt bóng vào vòng cấm của West Brom nhưng các đồng đội của họ không sao chọn vị trí tốt để đánh đầu được thành công vì đội khách đang chơi tử thủ.

    86 Rất may cho MU khi De Gea không bất dính bóng sau pha sút xa của Fletcher, bóng đập xà bật ra nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của "người gác đền" người Tây Ban Nha.

    88 Cú sút phạt tầm cao với lực khá tốt của Rashford lại bị Foster bay người cản phá xuất sắc.

    90+2 Rooney có pha treo bóng thẳng vào vòng cấm West Brom không tốt và dễ dàng bị thủ môn đối thủ bắt gọn.

    Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0

    Đội hình ra sân

    MU: De Gea 5 M. Rojo 3 E. Bailly 16 M. Carrick 25 A. Valencia 18 A. Young 27 M. Fellaini 22 H. Mkhitaryan 14 J. Lingard 11 A. Martial 19 M. Rashford

    West Brom 1 B. Foster 23 G. McAuley 6 J. Evans 2 A. Nyom 25 C. Dawson 24 D. Fletcher 11 C. Brunt 4 H. Robson-Kanu 22 N. Chadli 8 J. Livermore 14 J. McClean

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-phi-co-hoi-mu-de-west-brom-cam-hoa-tren-san-nha-a186056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan