+Aa-
    Zalo

    PHƯỚC KHANG - ĐIỂM ĐẾN CHO NHỮNG AI MONG CẦU BÌNH AN, TÀI LỘC

    ĐS&PL Từ xưa đến nay người ta luôn tin rằng sự lưu thông của mạch nước và không khí trong căn nhà có khả năng quyết định năng lượng không gian sống, từ đó gián tiếp thúc đẩy hoặc triệt tiêu khí lực gia chủ. Khi khí lực của một người càng dồi dào, cuộc sống của họ mới ngày một hanh thông và gặp nhiều may mắn. Chính vì lẽ đó, khoa học phong thuỷ ra đời và phát triển rất mạnh tại phương Đông, sau đó lan ra các nước khác.

    Để gìn giữ nét tinh hoa trong văn hoá phương Đông, Phước Khang cung cấp nhiều kiến thức chuyên sâu về phong thuỷ, dịch vụ tư vấn uy tín và khai quang miễn phí với sự cố vấn trực tiếp từ thầy Phong Thuỷ Quảng Tòng.

    qw
    Thầy Phong Thuỷ Quảng Tòng

    TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHONG THUỶ

    Ở xã hội hiện đại, với sự phát triển của xu hướng thiết kế nội thất tối giản, thường chúng ta sẽ khó bắt gặp những căn nhà quá tù túng, tăm tối, ẩm thấp…Thay vào đó, các Thầy phong thuỷ bây giờ lại gặp trở ngại với niềm tin của người trẻ khi cho rằng các vật phẩm phong thuỷ là không cần thiết và việc điều chỉnh phương hướng của nhà bếp, phòng ngủ, phòng làm việc…là quá dễ dàng bởi đã có Google.

    Trên thực tế, dù hướng cổng, cửa, các khu chức năng trong nhà được bố trí đúng theo lý thuyết phong thuỷ nhưng vẫn có rất nhiều gia chủ làm ăn không phất lên được, thậm chí còn hay bị bệnh và vận thế ngày càng đi xuống. Vậy nguyên nhân của điều đó do đâu?

    Đối với các Thầy phong thuỷ nhiều năm kinh nghiệm, việc tính toán cát hung cho gia chủ cần phải dựa trên thuyết Thiên - Địa - Nhân và phương cách bày trí bàn thờ là bước quan trọng trước khi tính đến các yếu tố khác. Học thuyết Thiên - Địa - Nhân bao trùm cả vũ trụ, chỉ rõ về sự vận hành âm dương của vạn vật. Khi bất kỳ thứ gì đó vận hành trái với Thiên thời - Địa lợi - Nhân hoà, dù có chọn hướng tốt hay mua rất nhiều vật phẩm phong thuỷ, gia chủ cũng khó có được cuộc sống hanh thông như mong muốn.

    Từ thực tế trên cũng như xuất phát từ mong muốn kiến tạo ngôi gia đầm ấm và viên mãn của tất cả mọi người, Phong Thuỷ Phước Khang ra đời cùng với sứ mệnh mang đến "Phước Đức Bình An - Tài Lộc An Khang" đến với khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tư vấn phong thuỷ tận tâm. Chúng tôi tin rằng với một ngôi gia tràn đầy sinh khí thì Phước Đức của gia chủ mới được lan toả và nhân rộng. Khởi nguồn từ sinh khí tốt, ngôi nhà cũng thu hút được nhiều điều tốt lành đến cho gia chủ như sức khỏe, thân tâm bình an tài lộc dồi dào.

    DỊCH VỤ VÀ SẢN PHẨM NỔI BẬT TẠI PHONG THUỶ PHƯỚC KHANG

    Với phương châm cung cấp những giá trị thật, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ, các sản phẩm của Phước Khang được chọn lọc rất kỹ, thông qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng mới đến tay gia chủ. Tượng Phật được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, với đội ngũ chế tác cực kỳ tinh xảo, bắt mắt tôn lên vẻ đẹp hài hoà, tự nhiên tạo nên sự sang trọng tinh tế cho căn nhà. Dòng sản phẩm đá phong thuỷ 100% tự nhiên, được lựa chọn từ các mỏ đá quý ở Việt Nam và Đông Nam Á, sau đó thông qua chế tác theo yêu cầu tạo ra những sản phẩm chất lượng….được hàng chục ngàn khách hàng đón nhận.

    Đặc biệt, Phước Khang đầu tư và phát triển cho mình dòng sản phẩm Trầm với nguyên liệu 100% Trầm thật, được các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm chế tác, mang lại sự yên tâm cho quý khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm Trầm có giá trị kinh tế cao.

    qw1
    Vòng tay trầm hương hạt vuông Phước Khang
    qw2
    Chuỗi vòng tay trầm hương 108 hạt Phước Khang

    Phước Khang còn đóng gói và phát triển combo premium với các sản phẩm decor cao cấp phục vụ từng mục đích khác nhau cho gia chủ như: combo bàn thờ, combo xe hơi, combo nhà riêng, combo công ty. Đặc biệt, tất cả các vật phẩm này đều được Thầy Quảng Tòng trực tiếp khai quang, an vị giúp chiêu tài, cầu an cho gia chủ.

     

    qw3
    Combo bàn thờ Phước Khang

    GIÁ TRỊ NHÂN VĂN CỦA PHƯỚC KHANG

    Sứ mệnh của Phước Khang mong muốn là mở ra một thế giới phong thuỷ mang lại nhiều Phước Đức - Bình An - Tài Lộc - An Khang cho gia chủ. Do đó, mỗi dịch vụ tư vấn phong thuỷ, Phước Khang đều trích 25% chi phí để làm từ thiện, xây chùa, cầu an cho gia chủ. Bên cạnh đó, chúng tôi Phước Khang luôn cố gắng tạo ra nhiều giá trị cho xã hội bằng việc trích 10% lợi nhuận hàng năm để hoạt động thiện nguyện nhằm lan tỏa giá trị tích cực đến với nhiều người hơn.

    Quý bạn đọc vui lòng liên hệ đến Phước Khang để nhận được hỗ trợ và tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp: https://phongthuyphuockhang.com/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuoc-khang-diem-den-cho-nhung-ai-mong-cau-binh-an-tai-loc-a557444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.