+Aa-
    Zalo

    Phương Anh trượt top 15, người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022

    (ĐS&PL) - Người đẹp Jasmin Selberg đến từ Đức đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International). Á hậu Phương Anh - đại diện Việt Nam - tham gia cuộc thi này đã trượt top 15 trong tiếc nuối.

    Trưa 13/12 theo giờ Việt Nam, chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International) chính thức diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Cuộc thi năm nay có 66 người đẹp đến từ các quốc gia tranh tài.

    Tại đây, các thí sinh trải qua các phần thi như trang phục truyền thống, áo tắm, dạ hội và thi thuyết trình để tìm ra người đẹp cho ngôi vị cao nhất.

    Đại diện Việt Nam là Phạm Ngọc Phương Anh, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

    Ở phần thi trang phục dân tộc, Phương Anh diện trang phục Hoa trạng nguyên của nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha khá ấn tượng. Tuy nhiên, Phương Anh không vào được top 15 trong sự tiếc nuối của khán giả, dù Phương Anh được đánh giá cao khi tham gia cuộc thi này.

    phuong anh truot top 15 nguoi dep duc dang quang hoa hau quoc te 2022 2
    Phương Anh trong phần thi trang phục dân tộc (Ảnh: Facebook Phạm Ngọc Phương Anh)

    Sau khi không lọt top 15, Phương Anh đăng dòng trạng thái xin lỗi mọi người trên trang cá nhân. Hơn 2 tuần tại Nhật Bản, từng hoạt động của Phương Anh đều được đánh giá cao và chính người đẹp cũng không giấu khát khao đạt thành tích cao cho Việt Nam. Việc dừng chân sớm khiến cô cảm thấy có lỗi với sự kỳ vọng từ khán giả quê nhà.

    Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2022 thuộc về đại diện của Đức - Jasmin Selberg. Á hậu 1 gọi tên Cabo Verde - Stephany Amado, á hậu 2 là đại diện Peru - Tatiana Calmell, danh hiệu á hậu 3 là đại diện Colombia - Natalia López Cardona, á hậu 4 là đại diện CH Dominica - Celinee Santos Frias.

    phuong anh truot top 15 nguoi dep duc dang quang hoa hau quoc te 2022 4
    Phương Anh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.(Ảnh: Kenh14).

    Top 15 chung cuộc được công bố gồm: Pháp, Phần Lan, New Zealand, Đức, Philipppines, Cabo Verde, Peru, Jamaica, Colombia, Costa Rica, Canada, CH Dominica, Tây Ban Nha, Northern Mariana, Anh. Dù được kỳ vọng nhưng á hậu Phương Anh đã trắng tay, không đạt thành tích như mong đợi.

    Được biết, trước đây Phương Anh đã có 2 năm chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc này cùng siêu mẫu Minh Triệu. Cả hai cũng đã trải qua nhiều buổi tập luyện cùng nhau, nàng hậu cũng đã học hỏi được nhiều kỹ năng cần thiết đến từ đàn chị.

    Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây Á hậu Phương Anh luôn được khen ngợi về thần thái cũng như những bước catwalk đầy tự tin, uyển chuyển trên sân khấu hay trong các buổi tập luyện.

    phuong anh truot top 15 nguoi dep duc dang quang hoa hau quoc te 2022 3
    Hoa hậu Quốc tế 2022 thuộc về đại diện của Đức - Jasmin Selberg.(Ảnh:Vietnamnet).

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-anh-truot-top-15-nguoi-dep-duc-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2022-a560359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan