+Aa-
    Zalo

    Phượng Chanel đáp trả tin đồn “cặp kè” với Quách Ngọc Ngoan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nữ doanh nhân xứ Thanh khẳng định, cô chưa khi nào là người thứ 3, càng không phải là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của vợ chồng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.

    (ĐSPL) – Nữ doanh nhân xứ Thanh khẳng định, cô chưa khi nào là người thứ 3, càng không phải là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của vợ chồng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.

    Cuộc chia tay ồn ào của diễn viên Lê Phương và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan gây “bão” dư luận những ngày vừa qua khi cả hai liên tục đăng đàn tố cáo, đả kích nhau trên trang cá nhân. 

    Trước đó, nữ diễn viên “Cá rô anh yêu em” đăng đàn tố chồng cũ sống bạc bẽo, không chu cấp tiền cho con. Thậm chí cô còn tiết lộ một phần lý do khiến vợ chồng cô “đường ai nấy đi” là do Quách Ngọc Ngoan đào hoa “cặp kè” với một nữ đại gia.

    Mặc dù Lê Phương không cho nói rõ tên “nữ đại gia này” nhưng gần đây có nhiều tin đồn cho rằng “người tình đại gia” của Quách Ngọc Ngoan chính là Phượng Chanel, nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz.

    Doanh nhân Phượng Chanel, người bị đồn là "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương.

    Bị cho là “người thứ ba” phá vỡ hạnh phúc gia đình Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan, mới đây trong một bài phỏng vấn trên báo Đất Việt, doanh nhân Phượng Chanel đã lên tiếng phản bác những tin đồn liên quan đến mình những ngày vừa qua.

    Theo đó, nữ doanh nhân xứ Thanh khẳng định, cô không hề liên quan và chưa bao giờ là người thứ 3 trong câu chuyện của vợ chồng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.

    "Nếu tôi là người phá vỡ hạnh phúc của hai người ấy thì tôi chẳng dám nhìn mặt trời vào mỗi sáng mai nữa. Thế này nhé: Hai bạn ấy có cuộc hôn nhân hạnh phúc, hoặc không hạnh phúc thì đó là việc riêng giữa hai người, không hề liên quan đến tôi. Tôi là một chủ thể độc lập, không có ràng buộc tính pháp lý hay tình cảm với cuộc hôn nhân của hai bạn kia.

    Tiếp nữa, tôi chưa khi nào là người thứ ba, và lại càng không phải là người thứ ba để phá vỡ hạnh phúc của ai đó tại thời điểm này. Thế nên, thông tin bạn vừa hỏi tôi hoàn toàn sai sự thật. Và những điều sai sự thật sẽ phải đính chính lại cho đúng sự thật vào một ngày gần đây.” Doanh nhận Phượng Chanel khẳng định

    Phượng Chanel khẳng định, cô chưa khi nào là người thứ 3, càng không phải là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của vợ chồng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.

    Phượng Chanel cũng thẳng thắn cho rằng Quách Ngọc Ngoan là một người đàn ông vô cùng rắc rối. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân xứ Thanh này cũng cảm thấy bực bội, phiền hà khi Lê Phương, vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan luôn lôi cô vào câu chuyện của 2 người.

    Tuy nhiên, khi biết Quách Ngọc Ngoan buồn và bức xúc về chuyện gia đình, dưới góc độ một người bạn, Phượng Chanel cũng dành cho anh những lời khuyên chân thành. Cô khuyên Quách Ngọc Ngoan không nên nói những điều không hay về Lê Phương và càng không nên lôi con mình ra để diễn kịch với công chúng hay làm bình phong để ném đá Lê Phương bởi những điều đó sẽ làm tổn thương tâm lý đến con sau này.

    Phượng Chanel khá thân thiết với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao trong giới showbiz.

    Được biết, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan quen biết nhau từ 5 năm trước. Tháng 9 vừa qua, cả hai gặp nhau vì yếu tố công việc, vì Quách Ngọc Ngoan là nhân sự trong công ty giải trí mà Phượng Chanel có cổ phần lớn cùng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-chanel-dap-tra-tin-don-cap-ke-voi-quach-ngoc-ngoan-a82317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan