Phương Khanh hát dòng sông xanh "gây sốt" ở liveshow 2 Giọng hát Việt nhí


Chủ nhật, 20/09/2015 | 03:39


(ĐSPL) - Tuần này, liveshow 2 Giọng hát Việt nhí tiếp tục diễn ra với sự tranh tài của 9 thí sinh còn lại.

(ĐSPL) - Tuần này, liveshow 2 Giọng hát Việt nhí tiếp tục diễn ra với sự tranh tài của 9 thí sinh còn lại. Đây là đêm thi loại trực tiếp do vậy tính chất căng thẳng và kịch tính rất cao. Các em đã nổ lực hết sức để hoàn thành xuất sắc nhất phần thi của mình.

[mecloud]F016vAY4IS[/mecloud]


Ở team Dương Khắc Linh, 3 thí sinh Hà Minh – Hải Yến và Tiến Quang đã thể hiện trọn vẹn những phần biểu diễn của mình. Hà Minh khoe giọng hát chắc khỏe và đầy nội lực qua ca khúc Con cò được phối lại mới lạ hoàn toàn.


Hải Yến tiếp tục mang đến cảm xúc lắng động với Con yêu mẹ. Ở vòng Giấu mặt, em đã tạo được ấn tượng khi cất giọng hát trong trẻo, nhiều cảm xúc cũng qua một ca khúc về mẹ.


Với "hot boy" Tiến Quang, đêm thi này em đã phát huy lợi thế giọng hát tốt cùng bản lĩnh sân khấu rất tự tin qua Cánh chim lạc.


Với đội cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Trần Hằng My đã mang không khí nhẹ nhàng đến sân khấu với Fight song, cô bé Thu Thủy mang sức sống mãnh liệt qua chất giọng thể hiện cá tính riêng với Mặt trời ngày mới.


Đặc biệt "ốc tiêu" Phương Khanh đã khiến các Huấn luyện viên ngạc nhiên từ những câu đầu em cất giọng hát. Mặc dù tuổi còn rất nhỏ nhưng Phương Khanh đã sở hữu giọng hát thiên phú khi bản lĩnh thể hiện ca khúc Dòng sông xanh theo cách hát opera cao vút. Đúng với biệt danh "thần đồng opera", Phương Khanh là một trong những hiện tượng của Giọng hát Việt nhí năm nay.


Trong đêm thi này, 3 học trò của đội "chị Tư" Cẩm Ly đã mang lại nhiều cảm xúc đối ngược cho người nghe: "tiểu tài tử" Thế Thanh thể hiện chất giọng vô cùng ngọt ngào qua ca khúc Thương mẹ đầy xúc động. Em là một trong những thí sinh đã tạo được ấn tượng mạnh ở vòng Giấu mặt với chất giọng "ngọt như mía lùi" cùng với phong cách dễ thương, đáng yêu.


[mecloud]L4dThOTTEM[/mecloud]

"Cậu bé nghèo" Công Quốc thể hiện một ca khúc em rất yêu thích mang tên Làng quan họ quê tôi. Phần trình diễn của em đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả bởi cách hát luyến láy tinh tế đi vào lòng người.


Còn với "bản sao Thiện Nhân" – Lan Vy đã thử sức với liên khúc 2 bài hát tiếng Anh với phần biểu diễn tự nhiên, sinh động.

Trong liveshow 2, ngoài các tiết mục dự thi của 9 thí sinh thì còn có sự quay trở lại của bé Hồ Võ Thanh Thảo – top 12 Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 với vai trò khách mời. Thanh Thảo đã cover ấn tượng bản hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP dưới sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả.


Ở đêm này, MC đã công bố kết quả 2 thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất và 2 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn của mỗi đội sẽ được bước tiếp vào vòng trong. Như vậy mỗi đội sẽ có 2 thí sinh phải dừng chân tại cuộc chơi.

Với đội Dương Khắc Linh: Hà My và Quang Trường là hai cái tên phải dừng lại. Đội Cẩm Ly, Bích Hạnh và Lan Vy chia tay sớm với chương trình. Và ở team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, 2 thí sinh Hằng My và Như Ý phải ngậm ngùi dừng chân.

HỒNG NHUNG

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]ARaK92IC8v[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-hat-dong-song-xanh-gay-sot-o-liveshow-2-giong-hat-viet-nhi-a111385.html