+Aa-
    Zalo

    Phương Khánh hé lộ đầm dạ hội diện chung kết Miss Earth 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Sau chiếc đầm dạ hội mang về giải phụ cho Phương Khánh, đại diện Việt Nam tiếp tục diện một bộ đầm vàng trong đêm chung kết Miss Earth vào ngày mai, 3/11.

    Sau chiếc đầm dạ hội mang về giải phụ cho Phương Khánh, đại diện Việt Nam tiếp tục diện một bộ đầm vàng trong đêm chung kết Miss Earth vào ngày mai, 3/11.

    Sau hình ảnh của bộ trang phục dân tộc mang tên “Nữ thần Mặt Trời” đã đoạt HCV Miss Earth 2018, với ý nghĩa như vị nữ thần Mặt Trời luôn toả ra ánh nắng ấm áp cho muôn loài, NTK Linh San tiếp tục ý tưởng này để thiết kế trang phục dạ hội cho Phương Khánh mặc đêm chung kết với tên gọi “Life of The Sun” (nguồn sống của Mặt Trời).

    Lấy ý tưởng từ Mặt Trời, thiết kế màu vàng gold rực rỡ kết hợp với những đường nét đính kết tinh tế tạo thành những tia sáng chạy dọc theo dáng đầm như những tia nắng đang chiếu rọi và ban sự sống khắp nơi.

    Với thiết kế này NTK Linh San đã biến tấu hiện đại và quyến rũ hơn với lối cut out phần eo để có thể tôn vinh triệt để đường cong vốn là ưu điểm lớn của Phương Khánh.

    NTK Linh San cho biết, chị và những người thợ lành nghề nhất đã miệt mài thực hiện việc may và đính kết tỉ mỉ các chi tiết trên chiếc đầm trong vòng 20 ngày. 

    “Váy dạ hội của Khánh đã được chuẩn bị chu toàn từ những đường may cho đến kĩ thuật đính kết phức tạp và tỉ mỉ. Tôi tin rằng Phương Khánh sẽ toả sáng khi mặc thiết kế này, và cô ấy sẽ lại một lần nữa tái hiện hình ảnh “nữ thần mặt trời” trên sân khấu Miss Earth 2018” - NTK chia sẻ.

    Được biết, Phương Khánh hiện đã khoẻ hơn do được chăm sóc y tế tốt và uống thuốc đầy đủ, sáng nay cô đã dậy rất sớm để tham gia tập luyện. Đại diện Việt Nam đang hết sức cố gắng tập trung tinh thần cho đêm chung kết tối mai.

    Đêm chung kết Miss Earth 2018 sẽ diễn ra vào 20h00 tối thứ Bảy, ngày 3/11 theo giờ địa phương tức 19h00 ngày 3/11 theo giờ Việt Nam.

    Đêm chung kết được phát trực tiếp trên fanpage của cuộc thi, kênh youtube và kênh truyền hình Fox Life.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-he-lo-dam-da-hoi-dien-chung-ket-miss-earth-2018-a249889.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan