+Aa-
    Zalo

    Phương Khánh nói gì về tin đồn mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ?

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh đã đối mặt với những tin đồn về gia thế cũng như chỉnh sửa nhan sắc trước cuộc thi.

    Vừa đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh đã đối mặt với những tin đồn về gia thế cũng như chỉnh sửa nhan sắc trước cuộc thi.

    Nguyễn Phương Khánh đã lập nên thành tích chưa từng có cho nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2018. Nằm trong Top 5 những cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, việc một nhan sắc Việt lên ngôi ở Miss Earth khiến người hâm mộ không khỏi tự hào về Phương Khánh.

    Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh.

    Trong clip chia sẻ đầu tiên ngay sau khi đăng quang, Phương Khánh bày tỏ: “Việc đăng quang Miss Earth khiến Khánh quá bất ngờ và xúc động đến tột cùng không từ ngữ nào diễn tả hết. Đây là vinh dự không chỉ cho Khánh, cho dự án Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project, đơn vị đã đưa Khánh đi thi, hậu thuẫn Khánh chu toàn phía sau cuộc thi, mà còn là cho nước Việt Nam của chúng ta.

    Thông điệp mà Khánh muốn gửi đến sau hành trình thi Miss Earth là hãy luôn lạc quan và vui vẻ để chinh phục giấc mơ của mình. Không một thành quả nào mà không khó khăn, quan trọng là mình biết vượt qua vòng an toàn của mình mới có thể làm nên lịch sử”.

    Tuy nhiên, cũng có không ít những tin đồn gây tranh cãi xung quanh việc Phương Khánh đăng quang. Trong đó nổi bật nhất chính là việc Phương Khánh đã "dao kéo" để chỉnh sửa nhan sắc và việc cô có gia thế "khủng", đặt ra nghi vấn về việc người đẹp Bến Tre "mua giải".

    Đối với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Khánh không phủ nhận hay khẳng định nhưng cô cho biết việc khiến mình đẹp hơn là nhu cầu của phụ nữ, điều quan trọng là nhân cách của người ấy không thay đổi, luôn hướng đến những điều tốt đẹp thì dù nhan sắc thay đổi cũng không phải vấn đề đáng nói.

    Ngoài ra, đại diện Việt Nam hy vọng nỗ lực của cô để tỏa sáng tại Miss Earth sẽ được mọi người nhìn nhận xứng đáng.

    Trả lời Tri thức trực tuyến, Phương Khánh bác bỏ hoàn toàn những tin đồn về việc "chống lưng" hay "mua giải" để đăng quang.

    "Đây là cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Chỉ với sự nỗ lực của bản thân cộng với sự may mắn, bạn mới có thể đạt đến vinh quang. Một cuộc thi như thế này không có thể chống lưng hay mua giải. Điều đó hoàn toàn không có" - Phương Khánh nói.

    Phương Khánh xúc động trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.

    Người đẹp cũng tâm sự, gia đình là một phần không thể thiếu trong hành trình đạt tới thành công của cô. Đó là sự đồng hành, ủng hộ vô điều kiện của người thân đối với cô trong mọi hoàn cảnh.

    Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, cô hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.

    Tân Hoa hậu Trái Đất hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Được biết, Curtin University Singapore là một trong 10 trường đại học danh tiếng nhất của Singapore. Nguyễn Phương Khánh sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019. Cô là sinh viên đoạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm.

    Trong đêm chung kết Miss Earth 2018, Phương Khánh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong phần trả lời ứng xử. Trước câu hỏi về điều quan trọng nhất với thế hệ mình, Phương Khánh nói: "Đó là sự thờ ơ, vì chúng tôi có quá nhiều công nghệ, dùng mạng xã hội quá nhiều và chỉ nghĩ cho bản thân".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-noi-gi-ve-tin-don-mua-giai-phau-thuat-tham-my-a250114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan