+Aa-
    Zalo

    Phương Khánh và dàn người đẹp như đi tị nạn tại Hoa hậu Trái Đất 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trái với sự lộng lẫy trên sân khấu, hình ảnh hậu trường cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 lại một lần nữa khiến người hâm mộ ngán ngẩm vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

    Trái với sự lộng lẫy trên sân khấu, những hình ảnh nơi hậu trường cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 lại một lần nữa khiến người hâm mộ ngán ngẩm vì khâu tổ chức nghèo nàn, thiếu chuyên nghiệp.

    Khoảnh khắc Phương Khánh trao Vương miện cho người kế nhiệm tại Hoa hậu Trái đất 2019.

    Vào ngày 26/10 vừa qua, cuộc thi hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Puerto Rico - Nellys Pimentel.

    Trong giây phút đăng quang, Nellys Pimentel nhận vương miện từ Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh.

    Dù đây là kết quá xứng đáng bởi tân hoa hậu nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc, nhưng cuộc thi năm nay vẫn vướng phải rất nhiều lùm xùm ngay cả khi đêm chung kết đã hạ màn.

    Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền những bức ảnh hậu trường của cuộc thi khiến cộng đồng mạng dấy lên tranh cãi về khâu tổ chức còn thiếu chuyên nghiệp.

    Trái với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, hình ảnh trong hậu trường thực sự khiến người hâm mộ phải ngán ngẩm.

    Theo đó, dù người đẹp đến từ các nước đang diện đồ rất lộng lẫy nhưng lại ngồi bệt la liệt dưới đất khiến cộng đồng mạng không khỏi liên tưởng đến cảnh tượng những người tị nạn. Trong đó có cả Phương Khánh - thời điểm đó vẫn đang là đương kim Hoa hậu Trái đất.

    Nhiều người cùng đưa ra câu hỏi là tại sao một cuộc thi tầm cỡ quốc tế nhưng lại không thể chuẩn bị những chiếc ghế, dủ chỉ cần đơn giản nhất cho các thí sinh, để rồi khiến họ mất đi hình ảnh của một hoa hậu như vậy.

    Trước đó, rất nhiều lần cuộc thi Hoa hậu Trái đất thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

    Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Trái đất khiến khán giả phàn nàn về những hình ảnh không đẹp về khâu tổ chức. Thậm chí, ở những mùa giải trước, đấu trường sắc đẹp này xảy ra đủ loại scandal, từ mua bán giải tới bạc đãi thí sinh, gạ gẫm tình dục...

    Đặc biệt ở mùa giải năm ngoái mà Phương Khánh - đại diện Việt Nam đăng quang, có tới 3 thí sinh tố cáo nhà tài trợ gạ gẫm, trao đổi tình dục để tiến xa hơn.

    Cùng vì scandal mang tính "dây chuyền" sau nhiều năm, Hoa hậu Trái đất đã bị Global Beauties xóa sổ khỏi hệ thống top 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-va-dan-nguoi-dep-nhu-di-ti-nan-tai-hoa-hau-trai-dat-2019-a298730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan