+Aa-
    Zalo

    Phương Linh bật khóc khi hot boy Huỳnh Anh bất ngờ rút lui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca sĩ Phương Linh không kìm được nước mắt khi hot boy Huỳnh Anh bất ngờ xin rút lui khỏi chương trình Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Phương Linh không kìm được nước mắt khi hot boy Huỳnh Anh bất ngờ xin rút lui khỏi chương trình Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam.

    Đêm liveshow đề cử 7 của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnamkhép lại tối qua 7/5 với kết quả nhóm xuất sắc gồm Hòa Minzy, Minh Châu và top nguy hiểm gồm Thanh Ly, Huỳnh Anh.

    4 học viên này tiếp tục tranh tài trong đêm biểu diễn và công bố kết quả để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất trong tuần cùng với học viên sẽ bị loại khỏi chương trình dựa trên kết quả bình chọn của khán giả.

    Tuy nhiên, ngay trước khi 2 MC của chương trình công bố tỉ lệ bình chọn của khán giả dành cho hai gương mặt của nhóm nguy hiểm: Huỳnh Anh và Thanh Ly, chàng hot boy Huỳnh Anh đã xin phép cắt ngang để chia sẻ những suy nghĩ của mình và rút lui khỏi chương trình.

     

     Hot boy Huỳnh Anh đã rút lui khỏi chương trình.

    Bên cạnh lý do về công việc và gia đình, Huỳnh Anh chia sẻ thêm về lý do anh nhìn nhận được từ bản thân mình: “Thực sự bên cạnh lý do gia đình, em cũng biết trong Học viện ngôi sao mình còn yếu chỗ nào, không tốt chỗ nào. Những lỗi em mắc phải em biết không thể giải quyết một sớm một chiều, không thể thay đổi chỉ qua 3 tháng ở Học viện ngôi sao. Và em biết các bạn khác cùng rất cần cơ hội đó và xứng đáng hơn mình ở thời điểm hiện tại này”.

    Huỳnh anh trải lòng với ca khúc cuối - Chasing Pavement:

    Dù không quá nổi bật về giọng hát, nhưng Huỳnh Anh là một trong những học viên nhận được nhiều sự yêu nhờ khuôn mặt điển trai, sự nam tính, lịch lãm và đặc biệt là phong cách thân thiện, dễ gần và cuốn hút khi trình diễn trên sân khấu. Anh chàng từng rơi vào top nguy hiểm 5 lần và trong 4 lần trước, anh đều được khán giả giữ lại.

    Với sự rút lui khá bất ngờ của Huỳnh Anh, các chuyên gia cũng quyết định sẽ không có học viên bị loại trong tuần này và Thanh Ly sẽ tiếp tục ở lại với Học viện ngôi sao. Nữ chuyên gia Phương Linh cũng không kìm được nước mắt. Trong khi đó, ở top xuất sắc, với phần trình diễn chưa thực sự thuyết phục, cả Hòa Minzy và Minh Châu đều bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu với “ngôi sao lợi thế”.

     Nữ giám khảo Phương Linh cũng không kìm được nước mắt.

    Với phần thể hiện nổi bật trong đêm liveshow trước, Hòa Minzy và Minh Châu là hai học viên xuất sắc nhất tuần thứ sáu và cùng tranh tài để giành ngôi sao lợi thế. Tuy nhiên, trái với sự bứt phá trong đêm đề cử, phần thể hiện của cả hai trong đêm biểu diễn đều bị các chuyên gia đánh giá là chưa đủ mới mẻ và thuyết phục.

    Giám đốc Học viện ngôi sao – Nhạc sĩ Huy Tuấn đại diện chia sẻ một quyết định chưa từng có trước đây của chương trình: “Chúng tôi cân nhắc rất là lâu để đưa ra một quyết định trong trong tuần tới sẽ không có bạn nào được nhận ngôi sao lợi thế. Cả hai bạn đều có những phần trình diễn chưa thực sự thuyết phục và đủ vượt trội. Tôi mong các bạn có thể cố gắng hơn trong những tuần tới!”.

     Hòa Minzy và Minh Châu là hai học viên xuất sắc nhất tuần thứ sáu.

    Quyết định này một lần nữa khẳng định những áp lực và đòi hỏi ngày một cao hơn từ các chuyên gia đối với các học viên còn lại khi Học viện ngôi sao đã bước qua hơn một nửa chặng đường.

    Trong chương trình, các chàng trai, cô gái của Top 7 xuất hiện ấn tượng trong hai tông màu tương phản trắng-đen cùng với đạo cụ cho bài nhảy là một chiếc gậy. Với thử thách nhảy với đạo cụ cùng cường độ tập luyện khẩn trương, gấp gáp với biên đạo Alex Tú, Top 7 đã đem đến một phần trình diễn khá ấn tượng và đẹp mắt.

    Top 7 "Học viện ngôi sao" nhảy Treasure

    So với những ngày đầu tiên làm quen với vũ đạo, các học viên thể hiện sự tiến bộ rõ rệt bằng những động tác sắc nét và biểu cảm khuôn mặt cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, việc nhảy với đạo cụ là một thử thách khá mới mẻ, tuy nhiên các học viên đều thể hiện những nỗ lực và sự tiến bộ của mình.

    Trong tuần lễ tiếp theo với chủ đề Vũ đạo nâng cao, chuyên gia Alex Tú cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thử thách mới hóc búa hơn cho các học viên của Top 6 để từng bước nâng cao kỹ năng kết hợp vũ đạo với biểu diễn trong các tiết mục.

    Ảnh: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-linh-bat-khoc-khi-hot-boy-huynh-anh-bat-ngo-rut-lui-a32110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan