+Aa-
    Zalo

    Phương Linh thừa nhận là ca sĩ... lười nhất showbiz

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Phương Linh đôi khi được xếp vào top những nghệ sĩ… lười nhất của showbiz Việt, vì những sản phẩm âm nhạc của cô không xuất hiện đều đặn trên thị trường.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Phương Linh đôi khi được xếp vào top những nghệ sĩ… lười nhất của showbiz Việt, vì những sản phẩm âm nhạc của cô không xuất hiện đều đặn trên thị trường. Chính vì thế trong dịp cuối năm 2015 và đầu năm 2016, Phương Linh quyết định tung ra rất nhiều các sản phẩm âm nhạc khác nhau.

    Ca sĩ Phương Linh tự nhận mình lười khi không đều đặn ra mắt các phẩm âm nhạc như những ca sĩ khác.

    “Tôi thấy mọi người hay chê mình lười quá. Mà bản thân mình cũng thấy mình lười thật. Nhưng muốn nhanh cũng không được, vì tôi tự thân vận động và lúc nào cũng tin vào chữ “duyên”. Lần này bài Giọt buồn để lại, tôi vừa song ca với Tuấn, vừa ra một bản đơn ca. Để xem khán giả thích bản nào hơn. Sau này các tác phẩm kết hợp tiếp theo của tôi cũng như vậy. Dù kết hợp với ai, cũng sẽ cố “hát riêng” một bản phối để thử thách chính mình.” – Phương Linh chia sẻ.

    "Giọt buồn để lại" là một bản tình ca Bosanova ngọt ngào, thể hiện tâm huyết và sự tìm tòi đa dạng với âm nhạc của cặp đôi sau rất nhiều bản “hit” Pop Ballad. Ca khúc được sáng tác và sản xuất bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh, mà Phương Linh song ca cùng Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt khán giả trong ngày hôm nay (29/10).

    “Đây có lẽ là sự kết hợp lần cuối với Hà Anh Tuấn – ít nhất trong khoảng thời gian này. “Vì Tuấn cũng đang bận bịu với những dự án âm nhạc riêng. Chính fan của chúng tôi cũng cứ hỏi bao giờ anh chị sẽ kết hợp ra một album nữa… Tôi không dám khẳng định gì, nhưng chắc sẽ còn rất lâu nữa”.

    "Giọt buồn để lại" có thể là sự kết hợp lần cuối của Phương Linh với Hà Anh Tuấn.

    Như chính Phương Linh đã chia sẻ, "Giọt buồn để lại" đến thời điểm này đang là bản tình ca duy nhất còn lại trong những dự án kết hợp giữa hai giọng ca “hát đôi” rất đẹp của V-Pop. Bù lại, “tiếng hót từ bụi mận gai” sẽ chăm chỉ “bù đắp” cho khán giả bằng những bản thu mới mà cô đang bận rộn thực hiện ngay thời gian này.

    Theo chia sẻ của Phương Linh, tiếp nối ngay sau bản thu âm lần này, cứ mỗi tháng, Phương Linh sẽ liên tiếp ra mắt những Single, ca khúc khác nhau và những sự kết hợp khác nhau. Cụ thể hơn, trong tháng 11 sẽ là bản thu Moments kết hợp với nhóm nhạc ấn tượng của X-Factor - Oplus.

    Tháng 12 sẽ là tháng của “Song Linh” khi Phương Linh cùng kết hợp với một giọng nữ cũng rất đẹp khác là Uyên Linh. Ngay sau đó, cô chính thức bắt tay cho album nối tiếp cùng nhạc sĩ Phương Uyên, cho ra mắt những MV âm nhạc mới.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]nUTsJ2ZQlM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-linh-thua-nhan-la-ca-si-luoi-nhat-showbiz-a117022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.