+Aa-
    Zalo

    Phương Mai khoe vòng 1 táo bạo bên "người tình tin đồn" Nathan Lee

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Siêu mẫu, MC Phương Mai khoe vẻ gợi cảm bên "Ông hoàng Opera" và cũng là "người tình tin đồn" của cô trong bộ hinh mới mừng Xuân Ất Mùi.

    (ĐSPL) - Siêu mẫu, MC Phương Mai khoe vẻ gợi cảm bên "Ông hoàng Opera" và cũng là "người tình tin đồn" của cô trong bộ hinh mới mừng Xuân Ất Mùi. 

    Năm 2014 là một năm đầy thành công đối với cặp đôi đình đám Nathan Lee và Phương Mai.

    Nếu như Nathan Lee ''gây bão'' tại Chinh Phục Đỉnh Cao với danh hiệu Ông hoàng Opera cùng những hit đạt hàng chục triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến như Xinh, Say, Hạ, MDD... thì giải Vàng Siêu Mẫu 2012 Phương Mai lại thành công trong công việc MC cho nhiều chương trình, sự kiện lớn cùng những vai diễn gây ấn tượng trong nhiều bộ phim như Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma...

    Luôn song hành cùng nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, năm nay, cặp đôi trai tài gái sắc sẽ cùng đón giao thừa ấm cúng trước khi khởi đầu năm mới bằng hàng loạt sự kiện.

    Nathan Lee chia sẻ: ''Vì không có gia đình bên cạnh, năm nào Lee cũng một thân một mình tại Sài Gòn nên cũng không có hứng thú lắm với Tết. Năm nay Mai ở lại TPHCM đón năm mới cùng Lee nên chắc chắn đêm giao thừa sẽ vui vẻ và ý nghĩa hơn nhiều.''

    Cặp đôi cũng ấp ủ một dự án chung khi cùng tham gia một chương trình truyền hình rất hoành tráng, hứa hẹn sẽ gây bão truyền thông trong năm 2015 này.

    Cũng trong những ngày đầu năm mới, cặp đôi đã tạm gác công việc và dành thời gian ghi lại những hình ảnh đẹp để gửi tặng khán giả.

    Photo: Phạm Hoài Nam
    Costume: Valenciani
    Makeup: Sơn Tùng
    Design: Tiến Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-mai-khoe-vong-1-tao-bao-ben-nguoi-tinh-tin-don-nathan-lee-a84142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan