Phương Mai quỳ gối tỏ tình với Nathan Lee sau bão scandal


Thứ 4, 23/04/2014 | 08:19


(ĐSPL) - Ca sĩ Nathan Lee cùng giải vàng siêu mẫu 2012 Phương Mai xuất hiện thân mật tại buổi họp báo ra mắt phim "Người đẹp và quái thú" diễn ra tối qua (22/4).

(ĐSPL) - Ca sĩ Nathan Lee cùng giải vàng siêu mẫu 2012 Phương Mai xuất hiện thân mật tại buổi họp báo ra mắt phim "Người đẹp và quái thú" diễn ra tối qua (22/4) sau scandal "mạt sát" Huyền Chip.

Chuyện làng sao - Phương Mai quỳ gối tỏ tình với Nathan Lee sau bão scandal
 Đây là lần đầu tiên cặp đôi tái xuất cùng nhau sau bão scandal "mạt sát" Huyền Chip về chuyện ăn thịt chó gây xôn xao dư luận thời gian qua.
Chuyện làng sao - Phương Mai quỳ gối tỏ tình với Nathan Lee sau bão scandal (Hình 2).
Ngay từ lúc mới xuất hiện, cặp đôi đã thu hút được sự chú ý của mọi người bởi gu thời trang trẻ trung và cá tính. 
Chuyện làng sao - Phương Mai quỳ gối tỏ tình với Nathan Lee sau bão scandal (Hình 3).
Nếu như nam ca sĩ "Xinh" lịch lãm và điển trai trong trang phục hàng hiệu "từ đầu đến chân" với áo vest dạ cá tính, thắt lưng mạ vàng và quần jeans thì nữ siêu mẫu lại khoe vẻ quyến rũ với áo crop top và chân váy kẻ sọc ôm sát khoe vòng 3 bốc lửa.
Chuyện làng sao - Phương Mai quỳ gối tỏ tình với Nathan Lee sau bão scandal (Hình 4).
Phương Mai và Nathan Lee là những người bạn thân thiết, thậm chí còn có tin đồn họ "cặp kè" với nhau nên Phương Mai cũng không ngại pha trò cùng Nathan Lee.
Chuyện làng sao - Phương Mai quỳ gối tỏ tình với Nathan Lee sau bão scandal (Hình 5).
Phương Mai cầm một bông hồng đỏ, quỳ gối để tỏ tình với Nathan Lee nhưng anh chàng tỏ ra kiêu căng và không thèm bắt lời.
Chuyện làng sao - Phương Mai quỳ gối tỏ tình với Nathan Lee sau bão scandal (Hình 6).
Đi cùng họ còn có ngôi sao Opera Evelina Krasteva , giám khảo chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao mà Nathan Lee vừa tham gia thời gian qua.
Chuyện làng sao - Phương Mai quỳ gối tỏ tình với Nathan Lee sau bão scandal (Hình 7).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-mai-quy-goi-to-tinh-voi-nathan-lee-sau-bao-scandal-a30440.html