+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi bật khóc khi nói về sự nghiệp, phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Quang Lê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù rời khỏi công ty của cha nuôi Quang Lê nhưng Phương Mỹ Chi khẳng định, mối quan hệ của hai cha con vẫn tốt, vẫn gặp gỡ và đi diễn chung.

    Dù rời khỏi công ty của cha nuôi Quang Lê nhưng Phương Mỹ Chi khẳng định, mối quan hệ của hai cha con vẫn tốt, vẫn gặp gỡ và đi diễn chung.

    Phương Mỹ Chi đã khiến dư luận chú ý khi tuyên bố rời khỏi công ty của Quang Lê sau khi kết thúc hợp đồng. Không lâu sau đó, cô ra mắt MV Đường về quê, đánh dấu bước đi độc lập đầu tiên sau 6 năm gắn bó với Quang Lê.

    Phương Mỹ Chi vướng nhiều đồn đoán khi rời khỏi công ty cha nuôi Quang Lê sau nhiều năm gắn bó.

    Tại buổi họp báo ra mắt MV mới, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới cha nuôi Quang Lê cũng như những đồn đoán về mâu thuẫn của hai người. Theo VnExpress, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Tình cảm cha con tôi vẫn tốt như trước, không có chuyện mâu thuẫn dẫn đến việc tôi tách riêng. Chúng tôi vẫn đi diễn chung".

    "Thật sự rất oan cho tôi vì mối quan hệ giữa hai ba con trước giờ vẫn vậy. Tôi mong mọi người giúp mối quan hệ của cả hai tốt hơn, đừng vu cho tôi mang tiếng vô ơn. Hiện chúng tôi vẫn đi diễn chung như bình thường. Riêng hôm nay, ba Quang Lê có hứa đến nhưng chắc bận việc đột xuất phút cuối. Tôi sẽ đưa ba xem MV sau họp báo", Phương Mỹ Chi bày tỏ.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ cũng tiết lộ rằng thời điểm cô chia sẻ ý định tách khỏi trung tâm Quang Lê Entertainment, cha nuôi đã rất lo lắng cho cô vì sợ Phương Mỹ Chi không thể làm xuể trên con đường nghệ thuật dài và nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi vẫn muốn thử sức bản thân mình với những thay đổi, độc lập.

    "Dù trong hay ngoài công ty, ba Lê đều tạo cơ hội và muốn tôi trưởng thành từng ngày", Phương Mỹ Chi khẳng định.

    Được biết, MV mới của Phương Mỹ Chi mang tên "Đường về quê", là một sáng tác của Hamlet Trương, có phần rap do rapper Sinike viết và thể hiện. Nội dung ca khúc lẫn MV "Đường về quê" ghi lại những cảm nhận, trải nghiệm của cô bé tuổi mới lớn sống ở thị thành trong chuyến về quê đầu tiên.

    Phương Mỹ Chi đã ấp ủ ca khúc này suốt 2 năm và gặp nhiều khó khăn cũng như vấp phải cả sự phản đối đến từ người trong nghề. Khi chia sẻ về những áp lực vì theo đuổi dự án này suốt 2 năm, Phương Mỹ Chi thậm chí đã bật khóc.

    Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, được biết đến sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 và thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc dân gian, bolero. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi công ty của cha nuôi Quang Lê, nhiều khán giả mong đợi vào sự "lột xác" về phong cách của Phương Mỹ Chi cũng như việc cô thử sức trong những dòng nhạc mới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-bat-khoc-khi-noi-ve-su-nghiep-phu-nhan-chuyen-mau-thuan-voi-quang-le-a307857.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan