+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng xin lỗi cô Út

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng khẳng định mình chưa bao giờ "chảnh chọe", thay đổi vì nổi tiếng hay có ý thiếu lễ phép với người lớn.

    Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng khẳng định mình chưa bao giờ "chảnh chọe", thay đổi vì nổi tiếng hay có ý thiếu lễ phép với người lớn.

    Sau nhiều ngày im lặng trước scandal mâu thuẫn gia đình, và bị chỉ trích vì không lễ phép, "vô ơn" với người cô, người thầy đã dìu dắt mình từ thuở ban đầu, hôm nay Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng trả lời phỏng vấn về vấn đề này. Cả chị gái của Phương Mỹ Chi cũng thay mặt gia đình giải thích về những tin đồn gây ồn áo trong suốt những ngày qua.

    Trước đó, chia sẻ với trang Saigongiaitri.net, cô Út Quế Như của Phương Mỹ Chi tiết lộ, dù hai nhà ở gần nhau nhưng Phương Mỹ Chi không hề qua thăm cô và cũng không nhấc máy gọi điện hỏi thăm bởi xích mích giữa cô và cha mẹ em.

    Phương Mỹ Chi và cô Út khi còn đi hát cùng nhau.

    Thêm vào đó, cô Út cũng nghẹn ngào chia sẻ bản thân mình không hề tự nhận là người thân của Phương Mỹ Chi khi đi diễn, nhưng vì MC biết nên vẫn tự giới thiệu như vậy khiến cho Phương Mỹ Chi thấy không hài lòng, khi di diễn cùng chương trình cũng không hề chào hỏi cô.

    Ngoài ra, khi cháu gái nổi tiếng thì mẹ Mỹ Chi mỗi tháng chỉ chu cấp cho cô Út 2 triệu đồng. Thậm chí, sau khi gia đình Phương Mỹ Chi mua nhà ra ở riêng, cô Út không sống với gia đình cháu gái. Kể từ đó kinh tế dần khó khăn hơn, không đủ sống nên có xin thêm mẹ Phương Mỹ Chi 1 triệu, tức mỗi tháng gia đình anh trai chu cấp cho cô Út 3 triệu đồng. Tuy nhiên, cô Út cho biết gia đình Phương Mỹ Chi không đưa tiền tận tay cô như ban đầu mà gửi qua người khác khiến cô cảm thấy tủi thân nên khoảng 1 năm nay không còn nhận số tiền đó nữa.

    Sau khi cô Út có những tiết lộ trên, dư luận đã có những phản ứng trái chiều về Phương Mỹ Chi. Nhiều người cho rằng dù dâu thuẫn giữa cô Út và cha mẹ Phương Mỹ Chi là thật, nhưng bản thân cô Út là người đã dìu dắt Phương Mỹ Chi thì em vẫn nên giữ trọn đạo nghĩa. Thậm chí, nhiều người chỉ trích Phương Mỹ Chi sống "bạc bẽo, vô ơn" và soi mói cả đến trang phục thường ngày của ngôi sao nhí, cho rằng em có hình ảnh trưởng thành quá nhanh, không phù hợp với lứa tuổi.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi thực ra vẫn chỉ là một đứa trẻ, không tránh khỏi có những lúc vô tâm. Hơn nữa, đối với những người mâu thuẫn với cha mẹ mình thì người làm con cũng khó mà ân cần được. Đó là chưa kể đến việc mâu thuẫn nội bộ trong gia đình người khác không thể chỉ nghe từ một phía mà đã vội vã kết luận.

    Thời gian đầu những tranh cãi, ồn ào nổ ra, Phương Mỹ Chi và gia đình em đều chọn cách giữ im lặng, không có bất kỳ phát ngôn nào về vụ việc. Trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi cho biết sự thật thì vẫn luôn là sự thật, tuy nhiên hiện tại chưa phải lúc lên tiếng.

    Đến hôm nay, khi tiếp nhận phỏng vấn của Saostar, Phương Mỹ Chi đã tỏ rõ quan điểm của mình với những tin đồn gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của em trong thời gian vừa qua. Học trò Quang Lê cho biết em chưa bao giờ có ý nghĩ thiếu tôn trọng với người lớn tuổi, đặc biệt là những người đã dìu dắt mình, luôn cúi đầu hoặc mỉm cười chào hỏi. Tuy vậy, Phương Mỹ Chi cũng chính thức gửi lời xin lỗi tới cô Út và mọi người nếu như đôi phút vô tâm của em khiến mọi người cảm thấy buồn, tổn thương. 

    Đối với sự việc cô Út nói em diễn chung chương trình nhưng không chào, Phương Mỹ Chi giải thích rằng em đến trước cô và hai người ngồi ở hai bên khác nhau của sân khấu. Đến khi cô Út được giới thiệu lên diễn thì Phương Mỹ Chi mới biết là cô đã đến, nhưng sau khi cô diễn thì cũng đến lượt em lên sân khấu nên đã không kịp gặp gỡ, chào hỏi.

    Với những chỉ trích về hình ảnh, Phương Mỹ Chi khẳng định trước nay em vẫn như vậy, chỉ với việc mặc đẹp hơn một chút, chú ý đầu tóc hơn một chút mà bị quy kết là "học đòi" thì em cũng không biết làm sao.

    Cũng trong chia sẻ với Saostar, chị của Phương Mỹ Chi cho biết mâu thuẫn của gia đình em với họ hàng là có thật, bản thân Phương Mỹ Chi cũng nhiều lần bị đối xử bất công từ nhỏ nên khiến em quên đi những chuyện như vậy là không thể nào.

    Ngoài ra, việc gửi tiền trợ cấp cho cô Út được mẹ Phương Mỹ Chi gửi cho ông nội, không phải người ngoài, hơn nữa mẹ của em không muốn coi đây là một việc bắt buộc mà xuất phát từ tấm lòng tri ân đối với cô.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-chinh-thuc-len-tieng-xin-loi-co-ut-a198483.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan