+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi hát “Câu hò điệu lý còn đây” cực ngọt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi thể hiện ngọt ngào sở trường của mình trong “Câu hò điệu lý còn đây” của phim “Hai Lúa” tại Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014.
    (ĐSPL) – Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi thể hiện ngọt ngào sở trường của mình trong “Câu hò điệu lý còn đây” của phim “Hai Lúa” tại liveshow truyền hình trực tiếp đầu tiên của Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014 tối qua 15/3.
    Diễn viên Bình Minh và Phương Trinh cùng làm MC để giới thiệu những gương mặt xuất sắc top 3 ở lĩnh vực truyền hình. Tiết mục mở màn tạo một ấn tượng với người xem. Phần tương tác với màn hình LED kết hợp nhuần nhuyễn với ca khúc “Lột xác” do Phan Đinh Tùng thể hiện được xem là sự mở màn đầy mạnh mẽ và ý nghĩa cho giải thưởng năm nay. Ý đồ mang đến sự “lột xác” cho giải thưởng đã bước sang năm thứ 8.
    Phương Mỹ Chi hát “Câu hò điệu lý còn đây” cực ngọt
    Phan Đinh Tùng thể hiện được xem là sự mở màn đầy mạnh mẽ.
    Trong chương trình liveshow ở lĩnh vực phim truyền hình, ban tổ chức dành thời gian tôn vinh những diễn viên cũng như tái hiện những ca khúc nhạc phim từng “làm mưa, làm gió” trong năm vừa qua.
    Phương Mỹ Chi hát “Câu hò điệu lý còn đây” cực ngọt
    Phương Mỹ Chi thể hiện ngọt ngào sở trường.
    Phương Mỹ Chi thể hiện ngọt ngào sở trường của mình trong “Câu hò điệu lý còn đây” của phim “Hai lúa”. Bộ phim “Bí mật thảm đỏ” thu hút người xem ngoài nội dung còn là những ca khúc của phim. “Phiên bản khác” được Trang Pháp thể hiện với những vũ đạo sôi động trẻ trung.
    Phương Mỹ Chi hát “Câu hò điệu lý còn đây” cực ngọt
    Maya nhẹ nhàng, sâu lắng.
    Còn với “Xin đừng quay bước”, khán giả có thể thấy một Maya nhẹ nhàng, sâu lắng trong giai điệu đầy chất tự sự. Lều Phương Anh hát nhạc phim “Tiền Chùa” mang tên “Có bao giờ anh nhớ”. Hương Tràm thể hiện giọng hát đầy nội lực trong ca khúc “Xa” của phim “Tình yêu không hẹn trước”.
    Phương Mỹ Chi hát “Câu hò điệu lý còn đây” cực ngọt
    Thanh Bùi sung sức trên sân khấu.
    “I’m Forbidden” trong “Để mai tính” được tái hiện bởi sự xuất hiện của Thanh Bùi. Sự xuất hiện của anh luôn nhận được những tràng pháo tay ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Phương Vy cũng quyến rũ trong ca khúc nhạc phim quốc tế, một trong những tác phẩm tranh giải Oscar năm vừa qua, đó chính là phim “The Great Gastby” và ca khúc  “A little party never killed nobody”.
    Trong chương trình, BTC cũng công bố và tôn vinh Top 3 ở các hạng mục phim truyền hình. Tường Vy, Tú Vi và Ngọc Lan là top 3 nữ diễn viên chính được yêu thích nhất.
    Phương Mỹ Chi hát “Câu hò điệu lý còn đây” cực ngọt
    Tú Vi.
    Phương Mỹ Chi hát “Câu hò điệu lý còn đây” cực ngọt
    Huy Khánh.
    Top 3 nam diễn viên chính được yêu thích nhất là cuộc cạnh tranh nữa Trương Minh Quốc Thái, Chi Bảo và Tú Vi.
    Top 3 nam diễn viên phụ được yêu thích nhất có sự tham gia của Minh Luân, Trung Dân và Hùng Thuận. Top 3 nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất có sự xuất hiện của Mai Phương, Phi Phụng và Thanh Ngọc.
    Đêm tôn vinh các nghệ sĩ trong lĩnh vực sân khấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Giải Trí TV lúc 21 giờ ngày thứ 7, 22/3/2014. Bình Minh sẽ cùng sánh bước trên sân khấu cùng nghệ sĩ cải lương Quế Trân. Chương trình sẽ có sự xuất hiện của những nghệ sĩ cải lương, kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất, cùng nhiều tiết mục hấp dẫn khác.
    Hoàng Anh
    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-hat-cau-ho-dieu-ly-con-day-cuc-ngot-a25678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan