+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi hát hay - dở sau 2 năm thi The Voice Kids?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tròn 2 năm thi Giọng hát Việt nhí, quản lý fanpage của "cô bé dân ca" đã chia sẻ clip "Quê em mùa nước lũ" hát tại Phương Mỹ Chi tại vòng Giấu mặt.

    (ĐSPL) - Tròn 2 năm thi Giọng hát Việt nhí, quản lý fanpage của "cô bé dân ca" đã chia sẻ clip "Quê em mùa nước lũ" hát tại Phương Mỹ Chi tại vòng Giấu mặt.

    Được biết, ngày 8/6/2013, Phương Mỹ Chi xuất hiện trên sân khấu The Voice Kids với ca khúc Quê em mùa nước lũ rất ngọt ngào, sâu lắng, truyền cảm... làm tan chảy trái tim khán giả và ban giám khảo cuộc thi.


    Giành giải Á quân, sau đó, Phương Mỹ Chi ngày càng được nhiều người yêu mến khi hát những ca khúc dòng nhạc quê hương.


    Hai năm qua đi, giọng ca Phương Mỹ Chi ngày càng ngọt ngào, sâu lắng,thấm đượm tình cảm yêu thương... Cô bé dân ca học giỏi và liên tục được mời hát trong các liveshow của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng: Chế Linh, Quang Lê...

    [mecloud]zPK8HDrDVG[/mecloud]

    "2 năm được đứng trên những sân khấu dù đẹp hay xấu nhưng trong mắt em nó luôn luôn tuyệt vời. Bởi vì nó là nơi em được thoả sức với đam mê hoà mình vào âm nhạc và được mang tiếng hát của mình đến cho khán giả!

    Em vẫn còn nhỏ cũng đã trải qua thăng trầm, tuy không nhiều nhưng cũng làm em suy nghĩ. Nó không nhiều màu sắc và lung linh nhưng càng vào sâu sẽ thấy nó sẽ có những đốm đen và cạm bẫy!


    Em cảm thấy mình thật may mắn khi có gia đình, các anh chị fan ở bên lúc em gặp khó khăn và có những người thầy luôn hết mực dạy dỗ em!

    Em chỉ mong được hát và mang lại những ca khúc dân ca ý nghĩa! Iu cả nhà" - cô bé dân ca viết.

    Ca khúc Quê em mùa nước lũ không chỉ gây ấn tượng với khán giả cuộc thi mà sau đó nó còn giúp Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng khi thể hiện ở chương trình Bài hát yêu thích năm 2014.

    Cùng nghe lại clip Quê em mùa nước lũ Phương Mỹ Chi thể hiện năm 2013 trong chương trình Giọng hát Việt nhí:

    [mecloud]DI9f5COYNJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-hat-hay---do-sau-2-nam-thi-the-voice-kids-a97758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.