+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi nhận giấy khen Học sinh giỏi toàn diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kết thúc năm học lớp 6, Phương Mỹ Chi nhận Giấy khen học sinh giỏi và Giấy khen thành tích suất xắc trong hoạt động Văn - Thể - Mỹ.

    (ĐSPL) – Kết thúc năm học lớp 6, Phương Mỹ Chi nhận Giấy khen học sinh giỏi và Giấy khen thành tích suất xắc trong hoạt động Văn - Thể - Mỹ.

    Dù chỉ giành giải á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, song "chị Bảy" Phương Mỹ Chi đã có lượng fan hùng hậu bởi giọng hát dân ca ngọt ngào. Phương Mỹ Chi thường xuyên được mời tham dự vào các show ca nhạc lớn nhỏ và còn được đi lưu diễn ở nước ngoài.


    Không những vậy, cô bé dân ca còn gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ, đặc biệt là giải thưởng 1 tỷ đồng của chương trình Bài hát yêu thích.

    Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Nhiều người lo ngại á quân giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.

    Tuy nhiên, với bảng thành tích học tập khủng Phương Mỹ Chi khoe trên trang Facebook cá nhân tin đồn “bỏ học đi hát” đã được dập tắt. Bảng điểm học tập và sổ học bạ được chị Bảy khoe khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với thành thích học tập toàn 9, 10.


    Năm nay, Phương Mỹ Chi tiếp tục nhận giấy khen Học sinh giỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ.


    Tin tức và hình ảnh cô bé dân ca nhận giấy khên học sinh giỏi được chia sẻ trên trang cá nhân: "Vậy là năm học đã kết thúc. Luôn đặt việc học là việc quan trọng hàng đầu, chăm chỉ rèn luyện, hoàn thiện bản thân từng ngày vì vậy kết quả xứng đáng dành cho bé Chi chính là Danh hiệu Học sinh Giỏi và Giấy khen thành tích suất xắc trong hoạt động Văn - Thể - Mỹ, cùng trình độ Anh Văn đã cải thiện rất tốt so với trước đây.

    Thầy chủ nhiệm có phê: "Sự cố gắng của con thật đáng tự hào. Không ngừng cố gắng con nhé".


    Lời phê của thầy chủ nhiệm như một lời động viên khích lệ đầy ý nghĩa. Vậy còn cô chú anh chị yêu mến bé Bảy thì sao ạ!?

    Sự yêu thương của cô chú anh chị cũng chính là một nguồn động lực giúp bé có được thành tích như ngày hôm nay trong cả học tập và ca hát! Ad hy vọng rằng khẩu hiệu: "Bé Bảy chỉ cần hát hay, học giỏi. Việc còn lại cứ để fans lo" sẽ tiếp tục được hưởng ứng".

    NGUYÊN VŨ (Ảnh: FBNV)

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]IZNgj8qODR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-nhan-giay-khen-hoc-sinh-gioi-toan-dien-a96705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.