+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi sau 7 năm đi hát: Thành tích học tập khủng, học phí "trên trời" gây choáng váng

    • DSPL
    ĐS&PL Một bước lên sao sau chương trình Giọng hát Việt nhí, hiện tại Phương Mỹ Chi đã trở nên trưởng thành ở cả giọng hát lẫn tính cách và trong việc học tập.

    Một bước thành sao sau chương trình Giọng hát Việt nhí, hiện tại Phương Mỹ Chi đã trở nên trưởng thành ở cả giọng hát lẫn tính cách và trong việc học tập.

    Bảng thành tích học tập đáng nể của Phương Mỹ Chi. 

    Nổi danh từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, dù chỉ đạt giải á quân nhưng Phương Mỹ Chi được xem như là một "hiện tượng", "thần đồng" của làng âm nhạc Việt, đồng thời cũng là thí sinh thành công nhất trong lịch sử chương trình.

    Đã nhiều năm sau chương trình, Phương Mỹ Chi trở nên trưởng thành ở cả giọng hát lẫn tính cách và trong việc học tập.

    Trong thời gian gần đây, Mỹ Chi đang đang theo học lớp 12, bước vào thời kỳ phải tất bật ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia năm tới. Tranh thủ sau hay trước giờ diễn, cô bạn lại cuống cuồng học hành với cả đống bài vở.

    Tranh thủ sau hay trước giờ diễn, Phương Mỹ Chi lại cuống cuồng học hành với cả đống bài vở.  

    Từng bị nhiều người tung tin đồn bỏ học nhưng giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ đã chứng minh lại bằng loạt thành tích học tập vô cùng ấn tượng.

    Suốt 11 năm liền, Phương Mỹ Chi đều đạt danh hiệu học sinh giỏi với bảng điểm ngập tràn 9-10, tổng kết năm học cao chót vót.

    Không chỉ vậy, cô bạn còn được giáo viên khen ngợi trong học bạ: "Có mối quan hệ tốt với bạn bè, rất đáng yêu" và nhận xét học tốt các phân môn tiếng Việt, chữ viết đẹp và tiếp thu bài nhanh.

    Sau rất nhiều điều tiếng không đáng có, Phương Mỹ Chi đang dần lấy lại hình ảnh với thành tích học đáng ngưỡng mộ. 

    Ngôi trường Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên thuộc hàng siêu đắt đỏ là Tiểu học, THCS và THPT Tây Úc (TP.HCM) với số tiền cho hệ song ngữ dao động từ 73,3-175 triệu đồng/năm và hệ quốc tế là 153-160 triệu đồng/năm.

    Đây là mức tiền không phải phụ huynh Việt Nam nào cũng dễ dàng đáp ứng cho con theo học được.

    Dù còn khá trẻ tuổi nhưng Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất trong dòng nhạc dân ca trữ tình với cát-xê cao ngất.

    Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất trong dòng nhạc dân ca trữ tình với cát-xê cao ngất. 

    Trước đó, Quang Lê từng tiết lộ cát-xê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Cụ thể, trong show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-xê 6.000 USD, khá cao so với nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-sau-7-nam-di-hat-thanh-tich-hoc-tap-khung-hoc-phi-tren-troi-gay-choang-vang-a335824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan