+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi tặng gấu bông cảm ơn Hiền Thục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong chương trình "Câu chuyện Âm nhạc" diễn ra vào đúng ngày của mẹ 11/5, Phương Mỹ Chi đã tặng quà và cảm ơn "cô giáo" Hiền Thục.

    (ĐSPL) – Trong chương trình Câu chuyện Âm nhạc diễn ra vào đúng ngày của mẹ 11/5, Phương Mỹ Chi đã tặng quà và cảm ơn ‘cô giáo’ Hiền Thục.

    Một trong những tiết mục được yêu thích nhất trong Câu chuyện Âm nhạc là tiết mục song ca của Hiền Thục và Phương Mỹ Chi. Nhân ngày của mẹ, cả hai đã chọn ca khúc Mừng tuổi mẹ và song ca khá tình cảm trên sân khấu.

    Ngay khi ca khúc vừa hết, Phương Mỹ Chi bất ngờ chia sẻ cảm xúc của em dành cho mẹ và cô Hiền Thục thông qua ca khúc này, đồng thời Phương Mỹ Chi đã tặng cho Hiền Thục một chú gấu bông, thay cho lời cảm ơn. Hành động đầy tình cảm và đáng yêu của Phương Mỹ Chi đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

     Phương Mỹ Chi tặng quà và nói lời cảm ơn ‘cô giáo’ Hiền Thục.
    Phương Mỹ Chi tặng quà cảm ơn ‘cô giáo’ Hiền Thục

    Sau đó, Hiền Thục tiếp tục mang tới chương trình phần biểu diễn solo ca khúc "Chồng xa".

    Với chủ đề Quê, Câu chuyện Âm nhạc khuyến khích các ca sỹ hát về chính quê hương của mình. Chính vì vậy, nữ ca sỹ Uyên Linh đã chọn ca khúc Thành phố tình yêu và nỗi nhớ Quê xa để nói về quê hương thứ hai của mình - TP.HCM – nơi cô đã lớn lên và có nhiều thời gian gắn bó.

    Ca khúc Quê xa qua phần thể hiện ngọt ngào của Quán quân Vietnam Idol 2010 một lần nữa khiến khán giả ngây ngất. Trong khi đó, ca khúc Thành phố tình yêu và nỗi nhớ qua sự thể hiện lần đầu tiên của Uyên Linh có phần lạ lẫm và mang đến cảm giác thú vị cho khán giả.

     Quán quân Vietnam Idol 2010 một lần nữa khiến khán giả ngây ngất

    Cũng như Uyên Linh, nam ca sỹ Trung Quân Idol cũng chọn ca khúc Đà Lạt hoàng hôn của một trong những ca khúc nổi tiếng nhất viết về Đà Lạt – quê hương anh.  

     Trung Quân Idol.

    Nổi tiếng với những ca khúc Rock mạnh mẽ, sự góp mặt của Phạm Anh Khoa trong đêm nhạc chủ đề Quê đã mang đến một màu sắc mới lạ cho Câu chuyện Âm nhạc phiên bản mới.

    Ca khúc Biển khát quen thuộc, lần đầu tiên được Phạm Anh Khoa trình diễn trong chương trình theo phong cách Rock. Trưa Hè – một ca khúc mới do Phạm Anh Khoa sáng tác cũng lần đầu tiên được anh “ra mắt” trong chương trình. 

     Phạm Anh Khoa.

    Xuất hiện với chiếc váy phong cách Hy Lạp cùng với vương miện vàng, Phạm Thu Hà trông giống như một nữ thần khi thể hiện ca khúc Sông thu êm. Đây là ca khúc do nhạc sỹ Đức Trí sáng tác dựa trên câu chuyện thật về cuộc đời Phạm Thu Hà và ca khúc được cô thể hiện trên nền dàn nhạc giao hưởng nhẹ nhàng, bay bổng…

     Phạm Thu Hà trông giống như một nữ thần.

    Cùng với tiết mục của Phạm Thu Hà, nhóm 5 Dòng Kẻ cũng có 2 tiết mục ấn tượng trong chương trình là Đò NgangQuê Nhà.

     nhóm 5 Dòng Kẻ.

    Một lần nữa, Siu Black lại là nhân vật bí ẩn và có màn xuất hiện bất ngờ vào phút cuối của Câu chuyện Âm nhạc với 2 ca khúc Đất nướcNgọn lửa cao nguyên. Nữ ca sỹ xuất hiện ấn tượng với hình Quốc kỳ được vẽ trên má. Với giọng ca đầy máu lửa, nữ ca sỹ đã mang đến không khí hào hùng và đầy sôi động, lôi cuốn khán giả hòa theo từng giai điệu của bài hát. 

     Siu Black lại là nhân vật bí ẩn và có màn xuất hiện bất ngờ vào phút cuối.

    Thảo Nhi – gương mặt được phát hiện từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2013 thể hiện tiết mục Mashup Quê tôi – Giấc mơ trưa – Chuồn chuồn ớt. Đây là một sự lựa chọn khá mạo hiểm của chương trình bởi Thảo Nhi là một gương mặt khá mới. Tuy nhiên, giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn độc đáo của cô gái đến từ Nha Trang này đã thật sự chinh phục khán giả.

    Thêm một chi tiết thú vị trong phần trình diễn của Thảo Nhi là cô xuất hiện với chiếc áo dài màu trắng. Chiếc áo dài này đã nhiều năm đi theo mẹ của Thảo Nhi. Bà đã sửa lại và gửi từ quê nhà vào TP.HCM tối đêm trước ngày diễn ra chương trình để đánh dấu cho “sự kiện” lần đầu tiên Thảo Nhi được biểu diễn trên sân khấu như một ca sỹ chuyên nghiệp.

     Thảo Nhi – gương mặt được phát hiện từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2013.

    Với chủ đề đầu tiên Quê, chương trình đã gợi lại những hồi ức và tình cảm đẹp về quê hương trong lòng mỗi khán giả thông qua 16 ca khúc thuộc nhiều thể loại như dân ca, rock, bán cổ điển, New Age… được chọn lọc khá tinh tế.

    Quyết tâm đổi mới về hình thức lẫn nội dung, ngay số đầu tiên, Câu chuyện Âm nhạc đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng khi quy tụ những giọng hát thực lực như nhóm 5 Dòng Kẻ, Hiền Thục, Uyên Linh, Phạm Anh Khoa, Phạm Thu Hà, Trung Quân Idol, Thảo Nhi, Phương Mỹ Chi và đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sỹ Siu Black. Mỗi tiết mục đều được biên tập và dàn dựng khá thông minh, hiện đại và cuốn hút.

    Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới do KMedia và VTV9 phối hợp thực hiện sẽ tiếp tục đến với khán giả vào ngày 8/6/2014 với chủ đề Mưa. Chương trình thực hiện tại Nhà hát Quân Đội và được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đông cùng các Đài truyền hình địa phương khác…

    Ảnh: Thước Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-tang-gau-bong-cam-on-hien-thuc-a32635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan