+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi và mẹ lên tiếng sau clip trét bánh kem gây tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Phương Mỹ Chi và mẹ ruột đều có phản hồi sau khi "chị Bảy" bị chỉ trích vì clip trét bánh kem trong ngày sinh nhật mẹ.

    Phương Mỹ Chi và mẹ ruột đều có phản hồi sau khi "chị Bảy" bị chỉ trích vì clip trét bánh kem trong ngày sinh nhật mẹ.

    [presscloud]15488[/presscloud]

    Video: Phương Mỹ Chi trét bánh kem lên mặt mẹ trong ngày sinh nhật.

    Mới đây, Phương Mỹ Chi đã đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc cô cùng mọi người chúc mừng sinh nhật mẹ. Phương Mỹ Chi mô tả về đoạn clip: “Nạn nhân đã cố kháng cự nhưng vẫn bị đám người lạ mặt khống chế”.

    Theo đó, Phương Mỹ Chi cùng những người khác nhiều lần bôi bánh kem che kín gương mặt và lem lên cả tóc của mẹ cô. Đặc biệt, khoảnh khắc Phương Mỹ Chi nhiệt tình bôi trét bánh kem trong khi một người khác đang giữ mẹ cô đứng yên gây chú ý hơn cả.

    Không chỉ vậy, sau đó sau khi mẹ Phương Mỹ Chi thay đồ và rửa mặt sạch sẽ, nữ ca sĩ cùng mọi người trong nhà còn quỳ lạy để hát mừng sinh nhật.

    Đoạn clip mà Phương Mỹ Chi đăng tải không chỉ gây chú ý mà còn tạo những tranh cãi lớn trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng cách mừng sinh nhật này là quá đà đối với người lớn.

    Cũng có không ít người cho rằng đây là cách làm gây khó chịu và lãng phí đồ ăn. Khi đọc được bình luận: "Sinh nhật mẹ là điều nên làm những nếu có vui thì đừng vui quá. Làm như thế này không hay nhé bạn". Ngay lập tức, Phương Mỹ Chi phản hồi rằng: "Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ em vui là được".

    Phương Mỹ Chi phản hồi về clip trét bánh kem ngày sinh nhật mẹ.

    Sau đó, mẹ ruột của Phương Mỹ Chi cũng đã lên tiếng về sự việc. Cô cho biết không có gì đáng nói ở đây vì chỉ là đùa vui trong gia đinh vào ngày sinh nhật.

    "Không có chuyện gì quan trọng lớn lao hết, trong gia đình vui thôi", mẹ ruột Phương Mỹ Chi chia sẻ.

    Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi cũng bày tỏ mong muốn sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp để có thể mua nhà lớn, xe hơi báo hiếu bố mẹ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-va-me-len-tieng-sau-clip-tret-banh-kem-gay-tranh-cai-a320876.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan