+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi xuất sắc đoạt chiếc cúp đầu tiên của Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8

    • DSPL
    ĐS&PL Với màn thể hiện vô cùng ấn tượng, Phương Mỹ Chi xuất sắc giành chiếc cúp đầu tiên của Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8.

    Thùy Tiên vướng tình tay ba cùng Trường Giang – Hoàng Phi 

    Trái với sự lo lắng trước đó, màn xuất hiện ấn tượng của Thùy Tiên khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì khả năng ứng biến linh hoạt. Cô nàng vào vai cấp dưới của trưởng phòng Trường Giang, vướng phải cuộc tình tay ba giữa sếp và người yêu cũ (Hoàng Phi. Khi được Trường Giang yêu cầu dịch lời bài hát sang tiếng thái, nàng hậu rất nhanh trí vượt qua thử thách thậm chí còn truyền lại bí quyết “anh cứ nakha nhiều là ra tiếng thái à”.

    Bị đặt vào chuyện tình éo le, cô nàng bình tĩnh giải quyết từng nút thắt do chương trình đưa ra: dứt khoát với người yêu cũ, thẳng thắng chia sẻ hoàn cảnh với tình mới và đưa ra lời khuyên hợp lý khi biết người chồng sắp cưới của mình có con với người khác. Không chỉ đưa ra những lý lẽ hợp tình hợp lý để gỡ rồi tình huống, Thùy Tiên còn truyền tải được suy nghĩ hiện đại, đại diện cho người phụ nữ ngày nay: bản lĩnh, độc lập, quyết đoán. 

    phuong my chi xuat sac doat chiec cup dau tien cua on gioi cau day roi mua 8 02
    Thùy Tiên vào vai cấp dưới của trưởng phòng Trường Giang.

    Căn phòng số 2 chào đón khách mời Hà Việt Dũng với khung cảnh lãng mạn của buổi hẹn hò cùng trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ. Trong vai người bạn trai chuẩn mực, đạo đức, nam diễn viên khiến Lâm Vỹ Dạ đổ đứ đừ khi trổ tài bắn rap, ngâm thơ. Lần đầu tiên diễn tại sân khấu nhưng kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm đã giúp Hà Việt Dũng vượt qua các tình huống khá dễ dàng.  

    Phương Mỹ Chi xuất sắc giành cúp Ơn Giời Cậu Đây Rồi 

    Dù không tự tin vào khả năng ứng biến của mình nhưng Phương Mỹ Chi lại đem đến một tiểu phẩm tràn ngập tiếng cười. Hóa thân thành cô robot giúp việc lâu năm cho ông chủ Lê Dương Bảo Lâm nhưng lại vô tình gặp được cô em gái ruột Khả Như. Sau khi dạy người em cách phục vụ ông chủ bằng những tài năng: làm mặt khỉ, mắt lé,… cô nàng bàng hoàng khi biết được sự thật về người ông mình ở bên chăm sóc bấy lâu nay.

    Đứng giữa tình huống bắt buộc phải chọn lựa giữa ông chủ lâu năm và người em gái ruột, Phương Mỹ Chi vẫn bình tĩnh xử lý và lật ngược tình thế kết thúc câu chuyện với quyết định “biến ông chủ thành robot”. Dù bị Dương Lâm, Khả Như “gài kèo” khá nhiều lần nhưng lối diễn xuất bản năng, tự nhiên đã giúp bé Bảy vượt qua các tình huống rất mượt mà, hóa bi thành hài, đem đến cho khán giả nhiều tràn cười nghiêng ngả. 

    phuong my chi xuat sac doat chiec cup dau tien cua on gioi cau day roi mua 8 03
    Phương Mỹ Chi ứng biến linh hoạt, đem đến một tiểu phẩm tràn ngập tiếng cười.

    Căn phòng cuối cùng với nhân vật được cho là hoạt ngôn nhất trong số 4 khách mời của tập đầu tiên: Diễn viên Duy Khương. Vào vai chủ cửa hàng mỹ phẩm dưới thủy cung, bán thuốc giả khiến nhiều người đến đòi bồi thường trong đó có cả Thủy Tề Tự Long. Màn livestream bán hàng ngay tại hiện trường của “chị bún bò” khiến cả trường quay được trận cười. Mặc dù bị trưởng phòng cũng như các phó phòng liên tiếp đưa vào tình thế khó nhưng Duy Khương vẫn bình tĩnh vượt qua, thậm chí phó phòng Phương Lan còn chia sẻ “em cũng không ngờ năng lượng của ảnh quá nhiều, một mình ảnh diễn hết luôn á”.  

    4 căn phòng với 4 tình huống khác nhau, khách mời nào cũng đem đến nhiều tiếng cười bởi cách xử lý tình huống vô cùng khéo léo. Kết quả chung cuộc, bé út Phương Mỹ Chi xuất sắc chiếm được số phiếu cao nhất từ khán giả, giành chiếc cúp đầu tiên của Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8. 

    phuong my chi xuat sac doat chiec cup dau tien cua on gioi cau day roi mua 8 01 1
    Phương Mỹ Chi giành chiếc cúp đầu tiên của Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8. 

    Đón xem tập 2 – Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật ngày 12/6 trên kênh VTV3 và kênh Youtube Dong Tay Promotion Official. 

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-xuat-sac-doat-chiec-cup-dau-tien-cua-on-gioi-cau-day-roi-mua-8-a540094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan