+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ nhạy cảm trong Hương Vị Tình Thân

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng trước những bình luận chê bai trang phục cũng như ngoại hình kém sắc của cô khi vào vai Nam trong Hương vị tình thân.

    Đảm nhận vai diễn Phương Nam trong bộ phim truyền hình Hương vị tình thân, tên tuổi của Phương Oanh ngày càng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Mặc dù bị chê diễn xuất đơ cứng ở những tập đầu của phim nhưng càng về sau, Phương Oanh ngày càng ghi điểm trong mắt khán giả với lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc. 

    phuong oanh dap tra khi bi che mac do ngu nhay cam trong huong vi tinh than7
    Phương Oanh vào vai Nam trong Hương vị tình thân.

    Tuy nhiên, nữ diễn viên quê Hà Nam thường nhận phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng về vấn đề trang phục. Đặc biệt, trong tập 34 phần 2 mới đây, Phương Oanh còn gây tranh cãi khi xuất hiện với bộ đồ ngủ bị cho là kém duyên. Có ý kiến cho rằng bộ đồ nhân vật Nam mặc khiến người xem có phần "đỏ mặt".

    phuong oanh dap tra khi bi che mac do ngu nhay cam trong huong vi tinh than1
    phuong oanh dap tra khi bi che mac do ngu nhay cam trong huong vi tinh than2
    Bộ đồ ngủ của nhân vật Nam nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Ngày 15/9, dưới một bài đăng của Phương Oanh với loạt ảnh mới trong trang phục sang chảnh, nhiều khán giả kém duyên đã để lại nhiều bình luận khó nghe. Đỉnh điểm một người dùng viết: "Quần áo ở đây thì đẹp hết nấc mà sao lên phim thì như mẹ sề thế?".

    Nữ diễn viên sau đó đã đáp trả nhưng không đề cập đến chuyện ăn mặc. "Bạn à, bạn có khỏe không? Dịch ở chỗ bạn thế nào, có an toàn không? Giữ gìn, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé. Cuộc đời ngắn ngủi, mong manh lắm. Chúng ta cùng dành thời gian làm những việc có ích và ý nghĩa hơn nha! Cảm thông - yêu thương - trân trọng cuộc sống khi còn có thể nhé. Love!". Bình luận này của nữ diễn viên sau đó đã được nhiều người chụp lại và chia sẻ ở phần bình luận. 

    phuong oanh dap tra khi bi che mac do ngu nhay cam trong huong vi tinh than5
    Phương Oanh đáp trả bình luận chê bai của khán giả.

    Ngoài những bình luận chê bai trang phục của nhân vật Nam, một số khán giả xem phim cho rằng Phương Oanh vào vai một nhân vật cá tính - kỹ sư điện nước, việc ăn mặc của cô xuề xòa là điều dễ hiểu. Hơn nữa, bản thân Phương Oanh từng tiết lộ cô đã hi sinh tăng 6kg để tái hiện vai diễn chân thực nhất, do đó khán giả nên ghi nhận những nỗ lực của cô thay vì dùng lời lẽ xúc phạm, thậm chí "body shaming" nữ diễn viên.

    phuong oanh dap tra khi bi che mac do ngu nhay cam trong huong vi tinh than3
    Trang phục của nhân vật Nam trong phim luôn gây tranh cãi, dân mạng cho rằng không phù hợp với người làm dâu nhà hào môn.

    Trước đây, Phương Oanh từng có bài chia sẻ về trang phục của Nam trong phim khi bị công chúng phàn nàn. Theo cô: "Nói về thời trang cũng vô cùng lắm cơ ý. Người này thấy đẹp, người kia lại không, thế thì mới gọi là tuỳ gu thẩm mỹ của mỗi người. Với một cô kỹ sư điện nước (công việc của hầu hết đàn ông) thì mặc vậy là gọn gàng, sạch sẽ lắm rồi. Vậy nên mọi người sao phải khắt khe quá vậy? Nếu phải hỏi “tại sao lại thế là vì sao lại thế? Sao không thế này mà lại thế kia? Hỏi thế tôi cũng hỏi cả đời. Hãy ngừng áp đặt tư duy của mình lên người khác được không. Cuộc sống là muôn màu, con người cũng muôn vẻ mà. Hãy nhìn thoáng ra".

    Mới đây nhất trên Facebook, Phương Oanh tung loạt ảnh diện nguyên bộ đồ hàng hiệu từ đầu tới chân, "check-in" trong căn hộ cao cấp chứng minh phong cách sang xịn khác hẳn trên phim. Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ nhanh chóng dành "cơn mưa lời khen" cho nhan sắc và vẻ ngoài sang chảnh của Phương Oanh.

    phuong oanh dap tra khi bi che mac do ngu nhay cam trong huong vi tinh than6
    Phương Oanh đăng tải ảnh diện hàng hiệu, khoe nhan sắc xinh đẹp.
    phuong oanh dap tra khi bi che mac do ngu nhay cam trong huong vi tinh than4
    Vẻ ngoài quyến rũ, sang chảnh của nữ diễn viên nhận về nhiều lời khen ngợi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-dap-tra-khi-bi-che-mac-do-ngu-nhay-cam-trong-huong-vi-tinh-than-a513498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan