+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh phản ứng mạnh khi bị nhận xét tiêu cực

    (ĐS&PL) - Khi gặp phải bình luận trơ trẽn, Phương Oanh có hành động lịch sự nhưng không kém phần gay gắt.

    Mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm cùng diễn viên Tú Oanh, người đã đóng vai bà Bích trong bộ phim "Hương Vị Tình Thân". Cô thể hiện sự trân trọng và niềm hạnh phúc khi có cơ hội chia sẻ những kỷ niệm đáng quý này với đồng nghiệp - những người đã cùng cô làm việc và tạo nên những kỷ niệm đáng tự hào. Nữ diễn viên cũng thể hiện sự nhớ nhung đối với thời gian đóng phim "Hương Vị Tình Thân".

    Phía dưới bài đăng của Phương Oanh, nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích với vai diễn của cô trong Hương Vị Tình Thân và mong nữ diễn viên sớm trở lại với màn ảnh nhỏ sau thời gian nghỉ ngơi.

    phuong oanh phan ung manh khi bi nhan xet tieu cuc6
    Phương Oanh chia sẻ lại hình ảnh khi đang đóng phim "Hương Vị Tình Thân".

    Tuy nhiên, Phương Oanh cũng phải đối mặt với một bình luận tiêu cực, chỉ trích cô là "trơ trẽn", "đu bám vào những người tử tế để tẩy trắng cho bản thân".  Đáp lại, Phương Oanh giữ thái độ lịch sự nhưng không kém phần gay gắt, cô tuyên bố sẽ thẳng tay chặn người viết ra bình luận này: "Nghỉ lễ của bạn không vui phải không? Để mình cho bạn ra đảo nghỉ dưỡng nhé!".

    Cách Phương Oanh đối phó nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ cộng đồng mạng. Đồng thời, người đã viết bình luận tiêu cực cũng bị lên án về hành vi thiếu tôn trọng và thiếu văn minh.

    phuong oanh phan ung manh khi bi nhan xet tieu cuc4
    Phương Oanh thẳng tay chặn người bình luận kém văn minh về bài đăng của mình.

    Cũng liên quan đến tin tức của Phương Oanh, được biết, thời gian vừa qua Phương Oanh và Shark Bình đã tận hưởng tuần trăng mật đầy ngọt ngào ở Mỹ sau khi làm lễ ăn hỏi tại quê nhà nữ diễn viên ở Hà Nam. Cụ thể, trong tháng 7 vừa qua, hai người ghé thăm các thành phố như Las Vegas, Los Angeles.

    Shark Bình đưa vợ đi gặp gỡ một số bạn bè của anh ở Beverly Hills. Cặp đôi còn thăm Đại lộ Danh vọng Hollywood - nơi gắn tên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đôi vợ chồng còn chơi golf tại một resort 5 sao ở Newport Beach.

    phuong oanh phan ung manh khi bi nhan xet tieu cuc
    phuong oanh phan ung manh khi bi nhan xet tieu cuc2
    phuong oanh phan ung manh khi bi nhan xet tieu cuc3
    Phương Oanh và Shark Bình tận hưởng tuần trăng mật tại Mỹ.

    Phương Oanh cho biết cô vốn là người lười đi du lịch, chỉ thích ở nhà mỗi khi không có lịch làm việc. Từ khi yêu Shark Bình, anh động viên cô đi ra ngoài, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Diễn viên nói mỗi lần đi chơi cùng chồng, cô không phải lo gì vì anh tự lên kế hoạch, sắp xếp mọi thứ, từ đặt vé, chỗ ăn nghỉ, lên lịch trình.

    Sau khi về nước, Phương Oanh cho biết ưu tiên chăm sóc gia đình, bên cạnh kinh doanh thời trang, bất động sản. Cô sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-phan-ung-manh-khi-bi-nhan-xet-tieu-cuc-a589674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan