+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh tung bộ ảnh mới tuyệt đẹp, thừa nhận học hỏi Angelababy

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh mới nhất của Phương Oanh có những nét tương đồng rõ ràng với hình ảnh của Angelababy xuất hiện trên tạp chí Thụy Lệ số tháng 3.

    Bộ ảnh mới nhất của Phương Oanh có những nét tương đồng rõ ràng với hình ảnh của Angelababy xuất hiện trên tạp chí Thụy Lệ số tháng 3.

    Phương Oanh vừa tiết lộ bộ ảnh đẹp lung linh mà cô mới thực hiện. Trước đó, người đẹp "nhá hàng" hình ảnh mới với chia sẻ: "Bởi mỗi người phụ nữ sinh ra đã là một đoá hoa. Vậy nên hãy tự tin toả hương, khoe sắc theo cách riêng của mình".

    Người hâm mộ ngay lập tức nhận ra nét tương đồng giữa bộ ảnh của Phương Oanh và bộ ảnh mà tiểu hoa đán Cbiz Angelababy đã thực hiện trước đó trên tạp chí thời trang Thụy Lệ số tháng 3.

    Phương Oanh chia sẻ, ekip chụp hình ấn tượng với bộ hình phong cách thần tiên của mỹ nhân Hoa ngữ, nên đã thuyết phục cô thực hiện bộ ảnh tương tự.

    "Khi chụp bộ ảnh này, tôi dự đoán có thể sẽ bị mọi người nói rằng ekip học hỏi ý tưởng của người khác nhưng tôi vẫn đồng ý. Tôi cũng là một trong người yêu thích Angelababy và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác. Tôi luôn theo dõi họ và học hỏi ở họ những điều tích cực", Phương Oanh nói với Tri thức trực tuyến.

    Phương Oanh cho biết, thông qua bộ ảnh, cô muốn gửi gắm thông điệp đến những người phụ nữ, hãy tự tin vào bản thân để theo đuổi đam mê, ước mơ của bản thân, chứ đừng giam mình trong thế giới của sự tự ti, sợ hãi.

    Phương Oanh hiện đang góp mặt trong bộ phim "Cô gái nhà người ta" phát sóng trên VTV3, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

    Phương Oanh cũng đang phát triển công việc kinh doanh riêng. Cô chia sẻ: "Máu nghệ thuật và máu kinh doanh luôn chảy song song trong Oanh. Trước giờ làm nghệ thuật để gom góp chút vốn liếng giờ mang ra đầu tư kinh doanh. Kinh Doanh thành công sẽ lại dùng tiền để đầu tư cho nghệ thuật. Oanh chỉ có một ước mơ là được làm nghệ thuật hết mình không phải suy nghĩ về kinh tế".


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-tung-bo-anh-moi-tuyet-dep-thua-nhan-hoc-hoi-angelababy-a315153.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan