+Aa-
    Zalo

    Phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp phổ biến hiện nay

    • DSPL
    ĐS&PL Viêm khớp dạng thấp, căn bệnh không chỉ phổ biến mà còn gây nhiều biến chứng khó lường, hiện đang đe dọa sức khỏe trực tiếp của người Việt.

    Viêm khớp dạng thấp, căn bệnh không chỉ phổ biến mà còn gây nhiều biến chứng khó lường, hiện đang đe dọa sức khỏe trực tiếp của người Việt. Phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp vì thế luôn nhận được sự quan tâm lớn, vì bất cứ ai cũng mong muốn dứt khỏi tình trạng này càng nhanh càng tốt.

    Nếu bạn đang bị chứng viêm đa khớp dạng thấp “tấn công”, nhưng vẫn loay hoay chưa biết cách nào giải quyết ổn thỏa, bài chia sẻ dưới đây sẽ truyền thêm cho bạn một số cách chữa viêm khớp dạng thấp hiệu quả. Hãy tham khảo và áp dụng để có một hệ xương khớp khỏe mạnh. Tất nhiên, bạn vẫn nên hỏi ý kiến bác sỹ và phải tuân thủ đúng phác đồ điều trị.

    1. Một số phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp phổ biến

    Viêm khớp dạng thấp là một dạng hội chứng tự miễn, có thể chuyển biến từ cấp tính sang mãn tính, gây tổn thương đến các vùng sụn khớp, đầu xương dưới khớp, màng hoạt dịch, thậm chí bệnh nặng có thể tấn công sâu hơn vào các bộ phận khác như mắt, thận, tim, da mạch máu, phổi…

    Bất kỳ vị trí sụn khớp nào cũng có thể bị viêm khớp dạng thấp “hành hạ”, nhưng chủ yếu vẫn thường gặp phải tại sụn khớp vùng cổ tay, bàn tay, khuỷa tay, đầu gối, bàn chân, mắt cá chân… Tại những khu vực này, người bệnh sẽ bị các triệu chứng đau, sưng, nhức nhối, cứng khớp, khó cử động.

    Về cơ bản, đây là một dạng bệnh không thể chữa dứt điểm tuyệt đối, mà chỉ có thể trị cho khớp hết viêm, ngăn ngừa biến chứng và giữ sức khỏe xương khớp ở mức an toàn nhất. Hiện nay, phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấpđối với căn bệnh này đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn, có thể liệt kê một số phương pháp phổ biến sau:

    - Sử dụng thuốc Tây: Thường gồm 2 nhóm thuốc chỉ định chính, bao gồm nhóm thuốc điều trị triệu chứng (thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm…) và thuốc cơ bản trong điều trị (nếu không đáp ứng điều trị cơ bản, người bệnh sẽ được dùng thuốc sinh học). Cụ thể:

    + Nhóm giảm đau tức thì như Paracetamol kết hợp codein, Paracetamol…

    + Nhóm thuốc NSAIDs (kháng viêm không steroid) như Etoricoxib, Celecoxib, Meloxicam …

    + Nhóm thuốc chống thấp khớp DMARD (tác dụng chậm) như Hydroxychloroquine, Methotrexate, Leflunomide

    - Sử dụng thuốc dân gian (các cây thuốc Nam): Các bài thuốc sắc từ dây đau xương, cỏ trinh nữ, lá lốt, quế, gừng, tỏi… có tác dụng rất tích cực trong việc giảm đau, giảm sưng viêm. Thường là nấu nước uống hoặc ngâm rượu.

    - Phẫu thuật: Bao gồm các phương pháp phẫu thuật thay thế khớp để loại bỏ những phần hư hỏng; phẫu thuật sửa gân để hàn gắn các gân bị đứt, lỏng do viêm khớp; phẫu thuật chỉnh trục khi không thể làm phẫu thuật thay thế khớp.

    - Các biện pháp điều trị viêm khớp dạng thấp khác: Siêu âm, điện cao tần, chiếu đèn hồng ngoại, giác hơi, xoa bóp, bấm huyệt, tắm suối khoáng…

    2. Phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp bằng thảo dược Aria

    Như đã chia sẻ ở phần 1, phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp phổ biến rất nhiều, nhưng hầu hết đều mang một số nhược điểm nhất định. Chẳng hạn uống thuốc Tây dễ gặp tác dụng phụ, dùng thuốc nam mất thời gian và hiệu quả không cao, phẫu thuật gây đau đớn…

    Do đó, các chuyên gia hiện nay đã điều chế thành công viên uống thảo dược xương khớp Aria công thức Nhật Bản một dạng thảo dược hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp – kết hợp giữa ưu điểm của Tây y và Đông y.

    Cụ thể, Aria với cơ chế giảm đau, tiêu viêm và phục hồi, Aria đi đúng tinh thần của các bài thuốc Đông y về mục tiêu điều trị, đó là chữa từ gốc đến ngọn, ngăn ngừa biến chứng cũng như tái phát đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm được điều chế dựa trên công thức độc quyền của chuyên gia người Nhật về Đông y, và hiện đã có mặt trên toàn quốc do SIEUTHISONGKHOE.COM phân phối. Bạn có thể liên hệ hotline tư vấn sản phẩm 0888 533 350 để tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp.

    Nguyễn Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-phap-dieu-tri-viem-khop-dang-thap-pho-bien-hien-nay-a270125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan