+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Thế giới bên kia là hàng triệu mảnh ánh sáng rực rỡ?

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông tuyên bố từng chết lâm sàng trong vòng 15 phút đã kể lại cái nhìn kỳ lạ về thế giới bên kia trong bộ phim tài liệu được công bố rộng rãi.

    Một người đàn ông tuyên bố từng chết lâm sàng trong vòng 15 phút đã kể lại cái nhìn kỳ lạ về thế giới bên kia trong bộ phim tài liệu được công bố rộng rãi.

    Ông David Bennet khẳng định thế giới bên kia tồn tại với những luồng sáng rực rỡ. Ảnh: Getty

    Những người tin vào thế giới bên kia khẳng định cuộc sống, hay nói cách khác là dòng ý thức của con người vẫn sẽ tiếp tục sau sự ra đi của cơ thể vật lý. Một số người có trải nghiệm cận tử đã chia sẻ những điều gần như là “không thể tin được” về cuộc sống sau khi chết. Ông David Bennet, một cựu thợ lặn nghiên cứu và kỹ sư trưởng trong xưởng đóng tàu tuyên bố ông đã từng có cái nhìn ​​ thoáng qua về thế giới bên kia.

    Ông Bennet đã trình bày chi tiết về những tuyên bố của mình với Morgan Freeman trong bộ phim tài liệu Câu chuyện về Chúa phát hành năm 2017. Ông nói: “Quay trở lại năm 1983, có một cơn bão lớn ở ngoài khơi bờ biển California nên chúng tôi phải tìm cách về cảng. Thật bất ngờ, chúng tôi đã rơi thẳng xuống biển. Tôi nhìn lên và có một cái gì đó khác nằm ngay trên đầu. Thuyền đã bị lật”.

    Ông Bennet từng suýt chết đuối khi gặp nạn trong cơn bão. Ảnh: Getty

    “Tôi bị quăng xuống biển y như một con búp bê rẻ rách”, ông Bennet nói, nhớ lại khoảnh khắc ông tưởng rằng mình sẽ ra đi mãi mãi. “Lúc ấy, tất cả những gì có thể làm là nín thở thật lâu rồi sau đó bắt buộc phải hô hấp bình thường. Không thể chịu được nữa, tôi phải buông tay chấp nhận thở trong làn nước muối”, ông bổ sung. “Đó chắc chắn là một cái chết vô cùng đau đớn. Tôi dường như đã hoàn toàn mất đi nhận thức về cơ thể và môi trường xung quanh”.

    Tuy nhiên, có một khoảnh khắc rõ ràng khiến ông Bennet biết rằng ông sẽ không chết: “Tôi nhìn thấy một luồng sáng, thực ra là hàng triệu mảnh ánh sáng với đủ màu khác nhau. Chúng đều nhảy múa và quay cuồng. Khi tôi đến gần khối ánh sáng này, đó là một ngôi nhà quen thuộc và đó là một mối quan hệ sâu sắc hơn bất kỳ điều gì tôi đã từng có. Sau đó, hàng triệu mảnh ánh sáng bỗng gửi cho tôi một thông điệp rằng chưa đến lúc tôi phải chết, tôi phải quay lại”.

    Ông Bennet sau đó cũng giải thích cách linh hồn của ông quay trở lại cơ thể của mình. “Tôi đang quan sát cơ thể mình từ trên cao và tôi bị mê hoặc vì tôi biết mình sẽ quay trở lại trong cơ thể đó. Tiếp đó, những cơn sóng tiếp theo ập đến và đẩy cơ thể tôi vào thuyền - đẩy nước muối ra khỏi phổi - và tôi đột nhiên sống lại”, ông khẳng định. "Phi hành đoàn nói rằng tôi đã mất ý thức trong khoảng từ 15 đến 18 phút".

    Tuy nhiên, cho đến hiện nay, vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy lời kể của ông Bennet là sự thật.

     PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-the-gioi-ben-kia-la-hang-trieu-manh-anh-sang-ruc-ro-a270362.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan