+Aa-
    Zalo

    NASA làm lộ hình ảnh UFO khổng lồ dài 300 mét trong miệng núi lửa trên Mặt trăng?

    • DSPL
    ĐS&PL Một vật thể bay không xác định (UFO) khổng lồ dài 300 mét có thể đã được tìm thấy trên Mặt trăng, thông tin khiến các nhà lý thuyết âm mưu trở nên điên cuồng.

    Một vật thể bay không xác định (UFO) khổng lồ dài 300 mét có thể đã được tìm thấy trên Mặt trăng, thông tin khiến các nhà lý thuyết âm mưu trở nên điên cuồng.

    Hình ảnh được cho là của UFO khổng lồ trên Mặt trăng. Ảnh: Getty

    Mặc dù không có bằng chứng khoa học nào chứng minh quan điểm cho rằng người ngoài hành tinh sống trên Mặt trăng nhưng một số thợ săn người ngoài hành tinh vẫn bị thuyết phục bởi ý tưởng này. Và bây giờ, một UFO được cho là đã được tìm thấy trong hình ảnh của chính Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA). Con tàu bị cáo buộc đã được tìm thấy trong miệng núi lửa Messier A - có đường kính hơn 11 km.

    Chuyên gia tự xưng về sự sống ngoài Trái đất Scott C Waring là người đầu tiên phát hiện ra con tàu kỳ lạ này đã sử dụng kích thước của miệng núi lửa để đưa ra ước tính về kích thước UFO ngoài hành tinh. Ông Waring đã viết trên trang web ET Database rằng: “Tôi đã tìm thấy một UFO dài 300 mét trong miệng núi lửa nhỏ trên Mặt trăng. Con tàu đang đậu dọc theo mép của miệng núi lửa phía trên và thực sự đang lơ lửng. Cái bóng bên dưới nó thực sự cho thấy chi tiết về độ cao và kích thước”.

    “Đây là một UFO phong cách gốm trắng. Điều đó có nghĩa là nó phản chiếu như gốm trắng sáng bóng, khiến cho nó gần như không thể có lộ diện hoàn toàn được trừ khi nó ở trong bóng tối”, ông Waring bổ sung.

    Đây không phải là lần đầu tiên một cấu trúc bí ẩn được tìm thấy trên bề mặt Mặt trăng.

    Một số nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố Mặt trăng có thể bị người ngoài hành tinh chiếm đóng và đó là lý do NASA chưa quay trở lại kể từ khi các sứ mệnh Apollo kết thúc vào những năm 1970.

    Tuy nhiên, những người hoài nghi và NASA lại cho rằng UFO và những phát hiện tương tự khác chỉ là tác động của pareidolia - một hiện tượng tâm lý khi não lừa mắt nhìn thấy các vật thể hoặc hình dạng quen thuộc trong các mô hình hoặc kết cấu như bề mặt đá.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nasa-lam-lo-hinh-anh-ufo-khong-lo-dai-300-met-trong-mieng-nui-lua-tren-mat-trang-a282420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan