+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh đăng ảnh "người tình tin đồn", hé lộ chân dung "phi công trẻ"

    • DSPL
    ĐS&PL Phương Thanh khiến dân tình xôn xao khi liên tiếp có những động thái thể hiện chuyện tình yêu mặn nồng bên người đàn ông giấu mặt.

    Phương Thanh khiến dân tình xôn xao khi liên tiếp có những động thái thể hiện chuyện tình yêu mặn nồng bên người đàn ông giấu mặt.

    Mới đây, ngày 22/2, Phương Thanh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh người đàn ông giấu mặt. Đáng chú ý, người đàn ông này diện trang phục của một chiến sĩ hải quân. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái mặn nồng: "Người ơi, chàng cứ sống hi sinh cho tất cả, nàng sẽ hi sinh tất cả lại cho người. My Love (tình yêu của tôi)".

    Mới đây (22/2), Phương Thanh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái mùi mẫn.

    Chưa dừng lại ở đó, sáng nay (23/2), giọng ca "Giã từ dĩ vãng" đã khoe ảnh diện bộ cánh màu hồng lộng lẫy cùng lời ẩn ý :"Lần đầu làm chuyện đó. Sang năm 2021, em sống khác, ai cũng cần yêu". Có thể thấy, nữ ca sĩ đang sống những ngày hạnh phúc trong tình yêu. Chính cô cũng khẳng định mình có "tiền duyên với binh nghiệp" từ 10 năm trước.

    Phương Thanh khẳng định "ai cũng cần yêu"

    Trước những lời bàn tán về việc Phương Thanh hẹn hò cùng "phi công trẻ" kém mình 21 tuổi, nữ ca sĩ đã chia sẻ với truyền thông: "Tôi chưa hề nói phi công hay thua tôi 21 tuổi gì cả. Bạn bè và tôi chỉ bình luận qua lại vui vui mà mọi người nói làm tôi muốn xỉu, phải quay clip đính chính liền. Có gì để tôi nói nha, chúc phúc được rồi, vui được rồi, từ từ. Cái gì làm quá thì người ta nói. Hiện tại tôi đang trong phòng thu, lúc này thấy tôi tươi rói mà không hát được nhạc buồn nữa là hiểu rồi. Đợi tôi thu âm xong rồi sẽ báo cáo với cả nhà nha. Mọi người giữ sức khỏe nhé".

    Ngày 20/2, Phương Thanh gây xôn xao khi thay ảnh đại diện trang cá nhân bằng hình ảnh tình cảm bên một người đàn ông giấu mặt.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-dang-anh-nguoi-tinh-tin-don-he-lo-chan-dung-phi-cong-tre-a356954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan