+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh đặt may váy cưới, sẽ lên xe hoa trong năm 2018?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đăng ảnh sổ đăng ký kết hôn vào cuối năm ngoái, mới đây, lại có những tin đồn về việc nữ ca sĩ Phương Thanh sẽ làm đám cưới ở tuổi 45.

    Sau khi đăng ảnh sổ đăng ký kết hôn vào cuối năm ngoái, mới đây, lại có những tin đồn về việc nữ ca sĩ Phương Thanh sẽ làm đám cưới ở tuổi 45.

    Dù nổi tiếng nhiều năm nhưng cái khá kín tiếng về chuyện riêng tư, vậy nên mỗi một lần có tin đồn nào đó về Phương Thanh xuất hiện lại thu hút sự chú ý không nhỏ của người hâm mộ.

    Mới đây, Phương Thanh đã đăng tải ảnh một chiếc hài được thiết kế tinh xảo, trạm trổ cầu kỳ cùng chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân: “Tròn 5 năm, thế là xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại. Mây sẽ che chở cho bí mật của em”.

    Sự kiện - Ca sĩ Phương Thanh sẽ mặc váy cưới và lên xe hoa ở tuổi 45?

    Hình ảnh chiếc hài được Phương Thanh đăng tải cùng chia sẻ khiến fan tò mò. 

    Nhân sự kiện này, một số nguồn tin cho rằng không chỉ có đôi hài lạ mắt, Phương Thanh còn đặt may cả áo dài cưới và đang tích cực chuẩn bị cho hôn lễ.

    Sự kiện - Ca sĩ Phương Thanh sẽ mặc váy cưới và lên xe hoa ở tuổi 45? (Hình 2).

    Hình ảnh được Phương Thanh úp mở trên trang cá nhân cuối năm 2017.

    Phương Thanh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.

    Trước những bình luận tò mò về danh tính ông xã Phương Thanh, cô cho biết “anh chồng” là người mình rất nể và sợ. Phương Thanh khẳng định thêm bản thân là mẫu người về nhà “chồng ho một tiếng là hú hồn, hồn bay phách tán”.

    Chia sẻ với Dân Việt, Phương Thanh tiết lộ khá "úp mở": “Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu (Cười)”.

    Với tin đồn mới đây, Phương Thanh trả lời Người Đưa Tin: "Thông tin ở đâu mà nhanh quá vậy? Hiện giờ, Phương Thanh chưa có gì để chia sẻ cả. Tôi phải giữ bí mật, khi nào làm đám cưới tôi nhất định sẽ thông báo đến mọi người”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-dat-may-vay-cuoi-se-len-xe-hoa-trong-nam-2018-a226575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan