+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh, Lam Trường xúc động khi hát lại hit gần 20 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phương Thanh và Lam Trường xúc động khi có dịp trình diễn lại những bài hit đã làm nên tên tuổi cách đây gần 20 năm.

    (ĐSPL) - Phương Thanh và Lam Trường xúc động khi có dịp trình diễn lại những bài hit đã làm nên tên tuổi cách đây gần 20 năm.

    Phương Thanh, Lam Trường là hai cái tên đình đám nhất trong số những ngôi sao nhạc trẻ được yêu thích của thập niên 90. Suốt một thời gian dài, cả hai thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng Làn sóng xanh với các bài hit đình đám như Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Một thời đã xa, Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường…


    Nhớ về một thời huy hoàng, đỉnh cao của sự nghiệp, Phương Thanh xúc động nói: “Phương Thanh rất vui và hạnh phúc khi được hát lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

    Đối với Phương Thanh, điều đó rất ý nghĩa và tuyệt vời. Với xu hướng âm nhạc bây giờ, những ca khúc ấy cũng đã mai một đi nhiều nhưng hôm nay Phương Thanh lại có cơ hội cùng các bạn hát lại những bài hát của thập niên 90. Đó là một điều hạnh phúc!

    Đứng trên sân khấu, Phương Thanh thấy mình vẫn như ngày xưa mặc dù thời gian trôi qua cũng lâu rồi nhưng đó là những kỷ niệm thật tuyệt vời trong cuộc đời của tôi”.

    Nữ ca sĩ sẽ tái hiện lại hình ảnh của mình ngày xưa qua Một thời đã xa Tiếng sét nơi vườn hoang. 


    Nhắc đến Lam Trường không thể không nói đến ca khúc Tình thôi xót xa. Vào khoảng năm 1998, Tình thôi xót xa là một ca khúc đình đám của nhạc trẻ lúc bấy giờ. Ca khúc này liên tục dẫn đầu trong các bảng xếp hạng Làn sóng xanh và góp phần đưa tên tuổi của Lam Trường đến gần với khán giả.

    Lam Trường tâm sự: “Một ca khúc đặc biệt đã gắn bó với cuộc đời âm nhạc của mình, Trường cũng mang ơn ca khúc này rất nhiều đó. Đây là ca khúc mà Trường hát nhiều nhất từ xưa tới nay. Cho đến tận bây giờ, 20 năm trôi qua, Trường vẫn được khán giả yêu cầu hát lại bài này khi có dịp. Nhờ Tình thôi xót xa mà Trường mới có được thành công như ngày hôm nay”. Tuy nhiên, góp mặt trong chương trình lần này, Lam Trường sẽ không thể hiện lại ca khúc nổi tiếng này mà sẽ dành lại cho đàn em. Lam Trường sẽ trình diễn một liên khúc gồm nhiều hit nổi tiếng không kém là Tình phai, Trái tim bên lề, Lời cuối cho em, Và con tim đã vui trở lại.

    Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối nay, thứ Bảy ngày 19/11 trên VTV9.

     Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pY85bEdicQ[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-lam-truong-xuc-dong-khi-hat-lai-hit-gan-20-nam-truoc-a170542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.