Phương Thanh, Mr Đàm, Lệ Quyên, Hà Hồ tái hợp


Thứ 3, 19/08/2014 | 08:53


(ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chính là 4 giọng hát cũng như là tâm điểm tạo nên một chương trình ca nhạc đặc biệt.

(ĐSPL) - Phương ThanhĐàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chính là 4 giọng hát cũng như là tâm điểm tạo nên một chương trình ca nhạc đặc biệt để góp phần tiếp sức các bạn sinh viên đến trường trong năm học mới.

Đêm nhạc đặc biệt này có chủ đề “Tiếp sức đến trường” sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 27/8 tại Phòng trà ca nhạc Không Tên (112 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM). “Tiếp sức đến trường” là chương trình phi lợi nhuận, toàn bộ số tiền bán vé thu được dành tặng học bổng cho sinh viên nghèo không có đủ điều kiện đến trường. Mỗi suất học bổng tương đương học phí 1 năm học trị giá 5 triệu đồng. 

Đây là 4 ca sĩ hàng đầu của làng nhạc nhẹ Việt Nam bởi mỗi người đã tạo dựng được một phong cách riêng của mình trong lòng khán giả yêu nhạc. Nhắc tới bất kỳ cái tên nào trong bộ tứ đặc biệt này, khán giả sẽ nhớ ngay đến bài Hit đã ghi dấu trong mục nhạc của đại chúng.

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lệ Quyên hay Hồ Ngọc Hà đều là những ca sĩ có nhiều hoạt động tích cực mang ý nghĩa xã hội cũng như tạo nên sức lan tỏa trong các chương trình cộng đồng để giúp đỡ, tiếp sức cho nhiều đối tượng khác nhau.

phương thanh

 Nhân mùa tựu trường sắp tới, 4 giọng hát đình đám của nhạc Việt sẽ cùng nhau đứng chung một sân khấu không chỉ mang đến cho khán giả những phút thăng hoa cùng âm nhạc mà còn trao thêm sự yêu thương, giúp đỡ đến với các bạn sinh viên khó khăn nhưng không ngừng vươn lên để học tập. 

phương thanh

 Chương trình được biên tập kỹ lưỡng và có nội dung hấp dẫn, không như những chương trình có tính kêu gọi xã hội thông thường.

phương thanh

 Chính 4 ca sĩ tham gia cũng mong muốn khán giả thấy họ luôn mang đến những đêm nhạc có chất lượng, hát những gì khán giả chờ đợi nhưng vẫn phải có kịch bản âm nhạc thú vị.

phương thanh
 Đây là dịp hiếm hoi để chúng ta thấy được nhiều tiết mục kết hợp độc đáo xen kẽ giữa Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà và chắc chắn rằng, không thể thiếu những bài hát gắn liền tên tuổi của từng ca sĩ, họ sẽ thể hiện rất nhiều ca khúc của riêng mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-mr-dam-le-quyen-ha-ho-tai-hop-a46994.html