+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh mượn trang phục của con gái đạp xe đi hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sỹ xuất hiện với trang phục học sinh mượn từ bé Gà – con gái của mình và chạy xe đạp lên sân khấu.

    (ĐSPL) - Nữ ca sỹ xuất hiện với trang phục học sinh mượn từ bé Gà – con gái của mình và chạy xe đạp lên sân khấu.

    Trong liveshow Dấu Ấn Lam Trường diễn ra tối 5/4 tại TP.HCM, một trong những người bạn đặc biệt của nam ca sỹ được chờ đợi nhất trong liveshow đó chính là nữ ca sỹ Phương Thanh. Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu Ấn, Phương Thanh đã không có mặt vì bận lưu diễn ở Hàn Quốc. Vì vậy, có thông tin cho rằng mối quan hệ của cô và Lam Trường đang rạn nứt. Đáp lại tin đồn này, Phương Thanh và Lam Trường đã có một tiết mục vô cùng dễ thương và vui nhộn.

    Phương Thanh mượn trang phục của con gái đạp xe đi hát

    Phương Thanh mượn trang phục của con gái đạp xe đi hát.

    Phương Thanh mượn trang phục của con gái đạp xe đi hát

    Cả hai ca sỹ đã có một tiết mục vui nhộn.

    Nữ ca sỹ xuất hiện với trang phục học sinh mượn từ bé Gà – con gái của mình và chạy xe đạp lên sân khấu. Cả hai thể hiện khá dễ thương ca khúc Tha lỗi cho nhau. Đây là tiết mục Lam Trường vất vả nhất vì nữ ca sỹ cứ đạp xe vòng quanh sân khấu khiến khán giả được một phen cười thích thú. Không chỉ vậy, cô còn chở Lam Trường phía sau xe và cả hai song ca vô cùng tình tứ, ngọt ngào. Nữ ca sỹ cũng nói đùa là hồi nhỏ cô và Lam Trường yêu nhau, song khi lớn lên anh lại…cưới vợ khác. 

    Phương Thanh mượn trang phục của con gái đạp xe đi hát

    Phương Thanh mượn trang phục của con gái đạp xe đi hát

    Lam Trường vất vả nhất vì Phương Thanh cứ đạp xe vòng quanh sân khấu.

    Sau 7 năm không làm liveshow, Lam Trường đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục với liveshow Dấu Ấn hoành tráng, thu hút hơn 3000 khán giả xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Không chỉ tái hiện lại chặng đường hơn 15 năm ca hát của Lam Trường với những ca khúc hit quen thuộc, Dấu Ấn đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc với những câu chuyện âm nhạc đầy tình cảm của Lam Trường cùng những người bạn, người thân và người anh của mình như: nhạc sỹ Bảo Chấn, ca sỹ Phương Thanh, Lê Hiếu, nhóm MTV, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh…

    Trẻ trung, gần gũi và cháy hết mình, Lam Trường đã giữ được phong độ của một trong những ngôi sao ca nhạc được nhiều khán giả yêu thích nhất khi hát xuyên suốt gần 100 phút của chương trình với gần 30 ca khúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-muon-trang-phuc-cua-con-gai-dap-xe-di-hat-a28271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan