+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh, Nguyên Vũ lặng lẽ đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mang theo nỗi buồn nặng trĩu và niềm tiếc thương vô hạn, ca sĩ Phương Thanh và MC Nguyên Vũ đã lặng lẽ đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh lúc nửa đêm.

    (ĐSPL) – Mang theo nỗi buồn nặng trĩu và niềm tiếc thương vô hạn, ca sĩ Phương Thanh và MC Nguyên Vũ đã lặng lẽ đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh lúc nửa đêm.

    Xem video: 

    Người dân Đà Nẵng xếp hàng vào viếng ông Nguyễn Bá Thanh.

    Nghe tin ông Nguyễn Bá Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Trưởng ban Nội chính Trung ương qua đời, với sự yêu quý và lòng ngưỡng mộ, tối 13/2, ca sĩ Phương Thanh và Nguyên Vũ đã lặng lẽ đứng xếp hàng để chờ đến lượt vào viếng ông.

    MC Nguyên Vũ vô cùng bàng hoàng và đau xót khi biết tin dữ. Anh chia sẻ nỗi buồn và niềm tiếc thương với gia đình ông Nguyễn Bá Thanh.



    Trên trang cá nhân, MC bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn: "Vô cùng thương tiếc ...Bác Thanh ... Xin phép được chia buồn cùng người dân Đà Nẵng và gia đình cùng những người vô cùng yêu quý Bác".

    Nguyên Vũ chia sẻ: Tôi rất ngưỡng mộ những gì Bác đã làm cho thành phố và nhân dân Đà Nẵng, những gì tôi được nghe và nhìn thấy một Đà Nẵng hôm nay khiến tôi vô cùng yêu quý và kính trọng Bác.  

    "Sáng nay qua chùa Linh Ứng nghe thấy tin ông Nguyễn Bá Thanh qua đời nên tôi muốn đến ngay đây để tiễn biệt ông. Tôi rất buồn và tiếc thương cho một vị lãnh đạo suốt đời vì nhân dân" - ca sĩ PhươngThanh chia sẻ với báo chí.

    Người dân Đà Nẵng đau xót, buồn thương đứng chờ tới giờ vào viếng ông Nguyễn Bá Thanh. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-nguyen-vu-lang-le-den-vieng-ong-nguyen-ba-thanh-a84255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan